Quy cách báo giá in lịch tết 2017

 Admin    3/12/2021

Tùy thuộc vào mức chi phí, tiềm lực mà mỗi công ty in ấn lại có những quy cách báo giá in lịch tết khác nhau. Bạn nên tham khảo báo giá và độ uy tín của các đơn vị trước khi lựa chọn cho mình một đơn vị in phù hợp nhé.

Dịp cuối năm đây là thời điểm chuẩn bị cho công việc in lịch tết dành tặng cho các đối tác, khách hàng. Để có thể sở hữu những cuốn lịch tốt nhất cho mình, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, một trong những yếu tố quan trọng chính là tham khảo mức giá in lịch tại các đơn vị in ấn.

Quy cach bao gia in lich tet

Mẫu lịch tết đẹp

Công ty in Hồng Đăng xin gửi đến quý khách hàng quy cách báo giá in lịch tết để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Với dịch vụ in lịch tết, tùy thuộc vào thể loại, kết cấu cũng như yêu cầu thiết kế, in ấn của mẫu lịch mà chúng tôi niêm yết với mức giá khác nhau.

Quy cách báo giá in lịch tết chung của In Hồng Đăng:

-  Loại lịch: Bạn có thể tùy chọn loại lịch mà mình thích, có thể là lịch treo tường, lịch block hoặc lịch để bàn.

-  Thiết kế: Phụ thuộc vào độ phức tạp cũng như yêu cầu của thiết kế mà chúng tôi sẽ báo giá phù hợp. Nếu bạn đã có mẫu thiết kế sẽ tiết kiệm chi phí của khâu này.

-  Kích thước: Có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, tùy thuộc vào quy cách thiết kế, in ấn cũng như mục đích của mình mà bạn chọn một khổ phù hợp, nên chọn các kích thước thông dụng sẽ  tiết kiệm hơn.

-  Chất liệu: Các mẫu lịch thường được in với chất liệu giấy Couche chất lượng cao, tuy nhiên, bạn có thể đặt in với loại giấy mỹ thuật cao cấp nếu bạn có điều kiện về tài chính.

-  In ấn: Chúng tôi sẽ tiến hành in ấn bằng kỹ thuật in offset hiện đại cho bạn, bạn có thể đặt in phôi hoặc in độc quyền tại công ty chúng tôi. Lưu ý với in lịchđộc quyền sẽ có hiệu quả tốt hơn nhưng mức giá sẽ cao hơn.

-  Số lượng: Số lượng càng lớn thì mức giá thành sẽ càng rẻ.

Báo giá in lịch tết 2017

Mẫu lịch treo tường mới nhất

Là đơn vị sở hữu những nguồn lực tốt nhất về con người, về công nghệ, chúng tôi tự hào là công ty in lịch với mức giá rẻ hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mức giá của chúng tôi thường niêm yết thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường mà chất lượng sản phẩm  vẫn luôn được đảm bảo.

Quý khách hãy tham khảo quy cách báo giá của In Hồng Đăng để có quyết định tốt nhất cho mình, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn và sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Những mẫu lịch tết đẹp, độc đáo, chất lượng, hoàn thành trong thời gian sớm nhất với mức giá ổn định và phù hợp nhất luôn là điều chúng tôi tâm niệm.

Hẹn gặp lại quý khách tại In Hồng Đăng nhé!

Xem thêm: >> Nhận in lịch để bàn chữ A giá rẻ tại Hà Nội