Những vấn đề cơ bản cần tìm hiểu khi in lịch tết độc quyền

 Admin    8/11/2023
Hiện nay, trào lưu in lịch tết độc quyền được diễn ra phổ biến và thịnh hành, bởi một phần tiện lợi, dễ sử dụng và một phần chi phí làm cao, bảo vệ lợi ích cho khách hàng, công ty, là một phương tiện truyền thông hiệu quả. Do vậy, nhiều công ty đã tự tạo ra cho mình một bộ thiết kế lịch riêng mang tính chất độc quyền, thể hiện các đặc trưng của công ty.
 
lịch block 52 tuần việt nam tươi đẹp
 
 

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ in ấn lịch tết

Lịch tết độc quyền được hiểu rằng là một trong những sản phẩm được đăng kí thiét kế riêng, biến thành biểu tượng của công ty hay cá nhân người muốn đặt. Điều này nhằm mục đích thể hiện được những đặc điểm đặc trưng của công ty đặt làm hay ý đồ của khách hàng muốn gửi đến, đồng thời sẽ thu hút nhiều người chú ý đến ý đồ, hay còn gọi là một cách PR cho chính công ty, cá nhân.
 
Nhhững yêu cầu về đặc điểm, cách thức mà khách hàng đặt làm thiết kế, việc in lịch tết sẽ thực hiện dựa trên hai tiêu chí này để tạo ra sản phẩm lịch Tết độc quyền. Thường thì các công ty in ấn sẽ chĩa lịch thành đặc điểm để dễ thiết kế và phân loại như lịch để treo tường trang trí, lịch để bàn tiện lợi gọn gàng, lịch có thể bóc giúp theo dõi thường xuyên, định hình được ngày tháng. Bên cạnh đó, nhiều nơi chia ra theo cách thức thiết kế lịch như dựa vào ý tưởng tác giả khách hàng, lịch với mẫu có sẵn hoặc có thể mua mẫu thiết kế sẵn. Một trong hai loại đều có những tiên lợi riêng, nhưng thường lịch độc quyền được các công ty, doanh nghiệp cá nhân đặt mua, nhu cầu lớn. Còn loại lịch phôi thì thường sản xuất đại trà với số lượng lớn và có giá thành rẻ
 
lịch để bàn đế gỗ gắn đồng hồ
 
 

Ưu và nhược điểm của lịch tết độc quyền

Việc thực hiện đặt in lịch tết mang những dấu ấn riêng của công ty, không đụng hàng với bất kì một tờ lịch nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp muốn phát triển bền vũng. Nếu bạn có ý định đặt lịch tết với một mức giá rẻ, nhiều ưu đãi thì nên đặt khoảng trên 1000 cuốn, bởi các in nhiều bạn sẽ càng được triết khấu cao ngang với loại lịch phôi.
 
Ngược ,ại nếu in số lượng ít thì giá lịch in độc quyền sẽ rất cao, do còn nhiều chi phí giấy tốt, hình ảnh, màu, linh kiện kèm theo. Nếu bạn biết thiết kế hoặc lên ý tưởng sẵn cho bộ lịch thì sẽ không mất thêm tiền thiết kế, những hãy cẩn trọng vì người làm theo thiết kế của bạn chưa chắc hiểu ý tưởng của công ty, vì vậy nên in thử một bản xem có vừa ý không rồi mới cho sản xuất một loạt vừa an toàn, mà không ảnh hưởng tới uy tín công ty. Ngoài ra, để đảm bảo vệ quyền lợi sáng tạo của doanh nghiệp in lịch độc quyền cần phải xin giấy phép xuất bản, việc này sẽ được nhà in hỗ trợ bạn không cần lo lắng quá. 
 
Lịch lò xo 7 tờ bonsai phong thủy
 
Ưu điểm vượt trội của những cuốn lịch tết độc quyền là công ty bạn sẽ được sở hựu một bộ lịch có quyền sáng chế, độc đáo không công ty nào có được, giúp bản thân công ty có một bộ mặt riêng như là cách nhận dạng thương hiệu. Đây cũng là cách mọi công ty dung để quảng cáo tạo ra sức hút, ấn tượng với từng khách hàng, là sự truyền thông chéo cộng đồng giúp quảng bá hình ảnh một cách dễ dàng tự nhiên và rẻ nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ in lịch tết sẽ giúp công ty tiếp cận với nhiều cách truyền thông hơn, nhất là sự bôi dưỡng về thiết kế và quảng bá hình ảnh của mình
 
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lợi thế của lịch tết độc quyền thì các vấn đề về bản quyền, xin cấp phép bằng sáng tạo và việc xin phép xuất bản lịch cũng khiến nhiều doanh nghiệp đăm chiêu và e ngại khi muốn làm một cuốn lịch sáng tạo và độc đáo. Nhiều lúc một công ty cố ít thành viên, nhân viên thì việc đáp ứng đủ 1000 cuốn lịch để được in thì quá tầm với công ty, trong khi đó chi phí in cao gấp 3 đến 4 lần lịch phôi, thời gian hoàn thành lại lâu nên cũng là một trong những nhược điểm trong việc in ấn lich tết bản quyền.