Những lưu ý khi thiết kế lịch độc quyền 2018

 Admin    12/2/2020

Năm mới sắp tới, đây là thời điểm các công ty, doanh nghiệp đôn đáo chuẩn bị cho công tác đón tết. Một số doanh nghiệp chọn việc thiết kế lịch tết độc quyền để làm quà tặng cho nhân viên, bạn bè, đối tác hoặc khách hàng. 

Những mẫu lịch độc quyền ngoài việc để trang trí và giúp người dùng nhận thức đúng thời gian, nó còn là phương tiện quảng bá thương hiệu rất hữu ích trong thời gian dài. Thông qua những bộ lịch độc quyền, các doanh nghiệp có thể gửi gắm tình cảm, thông điệp và quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng. 

thiết kế lịch độc quyền

Vậy có những lưu ý gì khi thiết kế lịch độc quyền?

1. Ý tưởng thiết kế mẫu lịch độc quyền có nhiều điểm mới lạ so với mọi năm

Đây là công đoạn đầu tiên cũng như quan trọng nhất để có một sản phẩm lịch đẹp và ưng ý nhất. Một thiết kế đẹp và bắt mắt sẽ nâng tầm chuyên nghiệp của công ty, đòi hỏi người sáng tạo phải có con mắt tinh tường, lắm vững thông tin thương hiệu doanh nghiệp. 

Ý tưởng đòi hỏi phải sáng tạo dựa trên các thông tin về tổ chức, về hoạt động kinh doanh và hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty nhưng vẫn gợi được cảm giác gần gũi, ấm áp, tươi sáng, đem lại các thông điệp tích cực và hiệu quả.

2. Lựa chọn thể loại, chủ đề

Chủ đề thiết kế dựa trên thương hiệu, bố cục và màu sắc của doanh nghiệp. Những sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất hoặc kinh doanh sẽ được đưa lên khi thiết kế.

Tùy vào nhu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn mẫu lịch và chất liệu khác nhau. Lịch treo trường, lịch block thường dành cho những doanh nghiệp nhỏ hoặc cơ sở công như trường học, quân đội... Mẫu lịch để bàn là sự lựa chọn của những doanh nghiệp lớn cần sự trang trọng và hiện đại. Mỗi doanh nghiệp lựa chọn còn phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng. 

dịch vụ in lịch tết độc quyền

3. Lựa chọn hình ảnh

Để  tăng tính độc đáo, thể hiện rõ hơn giá trị doanh nghiệp của bạn thì sử dụng hình ảnh của chính công ty mình, đó chính là cách quảng cáo ấn tượng nhất tới khách hàng của mình.

Cần lưu ý những hình ảnh sử dụng phải là những hình ảnh sắc nét, có độ phân giải cao, thể hiện rõ thông điệp và ý tưởng thiết kế.

lich-doc-quyen

4. Kích thước

Khi thiết kế lịch độc quyền, bạn có thể sử dụng những kích thước khác lạ so với quy chuẩn của thị trường. Tuy nhiên điều này gây tốn kém chi phí hơn rất nhiều vì phát sinh các vấn đề như: Đặt lại toàn bộ từ mẫu túi, bao bì đựng lịch làm giá thành tăng cao.

Thay vào đó, bạn nên sử dụng các kích thước có sẵn trên thị trường, phù hợp với quy chuẩn để có được mức giá thành rẻ hơn.

Nhìn chung, có rất nhiều điều cần lưu ý khi thiết kế lịch độc quyền, ở đây, công ty in Hồng Đăng chúng tôi chỉ chia sẻ những thông tin cần thiết nhất.

In Hồng Đăng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm:  >> Bật mí cách lấy ý tưởng thiết kế lịch độc quyền