Nhận in ấn lịch để bàn chữ A giá rẻ tại Hà Nội

 Admin    8/12/2023

Ngày nay, bên cạnh sự phát triển của dịch vụ in lịch treo tường, in lịch bloc thì in lịch để bàn chữ A cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong giới văn phòng.

Đó vừa là công cụ quản lý thời gian làm việc, vừa là công cụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Chính bởi vậy mà nhu cầu in lịch, đặc biệt là in lịch để bàn chữ A ngày một tăng cao.

Tham khảo In lịch để bàn chữ M tại Hà Nội

In lịch để bàn chữ A

Mẫu lịch để bàn chữ A mới nhất

Thông số kỹ thuật dịch vụ in lịch để bàn chữ A

 - Kích thước: Lịch để bàn chữ A có nhiều kích thước khác nhau, tuy nhiên kích thước thông dụng nhất là 19x22cm., 22x16cm...

 - Chất liệu: Cũng như các loại lịch để bàn khác, mẫu lịch này được in trên chất liệu giấy Couche chất lượng cao, dày, có khổ nhỏ với đế làm bằng simili, đế gỗ hoặc bằng giấy bồi. Bên cạnh đó, có một số trường hợp biến tấu về chất liệu như meka, gỗ...

 - Nội dung: Trong mỗi tờ lịch, ngoài thông tin về  ngày, tháng, năm còn đi kèm với các hình ảnh mang nhiều thông điệp và ý nghĩa khác nhau được in trên 13 tờ( Lịch theo tháng) hoặc 52 tờ ( Lịch theo tuần).

 - Công dụng: Lịch để bàn chữ A ngoài tác dụng tra cứu, quản lý thời gian và thưởng thức ảnh đẹp còn nhằm quảng cáo, PR thương hiệu với các thông tin liên hệ, thông tin về hoạt động của doanh nghiệp được in trên tờ lịch.

Các mẫu lịch để bàn chữ A với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện đặt ở các vị trí như bàn làm việc, bàn học, bàn họp... cũng như dễ dàng theo dõi và quản lý thời gian sắp xếp công việc.

Tại công ty cổ phần in Hồng Đăng, chúng tôi cung cấp dịch vụ in lịch để bàn chữ A với sự chú trọng, đầu tư vào quy trình làm việc khoa học nhất.

Bạn có thể đặt in phôi có sẵn hoặc in độc quyền tại công ty chúng tôi theo yêu cầu và mục đích của mình. 

Mẫu lịch để bàn chữ A đẹp

Với dịch vụ in lịch tết nói chung và in lịch để bàn chữ A nói riêng, chúng tôi cam kết:

 1   Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất

 1   Thiết kế đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất

 1   Kỹ thuật in ấn offset tiên tiến, cho sản phẩm chất lượng tốt nhất

 1 Thời  gian hoàn thành nhanh chóng, chính xác nhất

 1 Giá thành hợp lý, ổn định

1  Giao hàng tận nơi, đúng hẹn

Đến với In Hồng Đăng là bạn đến với địa chỉ in ấn lịch uy tín và chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu in lịch để bàn chữ A trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: >>  Ý nghĩa của lịch để bàn