Mẫu lịch tết 2018 đẹp mà rẻ nhất ở đâu

 Admin    3/12/2021
Lịch tết là món quà thường niên của các doanh nghiệp để gửi gắm những lời chúc, lời cảm ơn của doanh nghiệp tới khách hàng, đối tác, nhân viên. Để có cuốn lịch đẹp không chỉ cần địa chỉ in uy tín có kỹ thuật in tốt mà còn cần có mẫu in lịch tết đẹp. Trong bài biết này In Hồng Đăng giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế lịch tết đẹp giá rẻ đẹp bất ngờ.
 
in lịch tết đẹp
                                                                                                 

Những tiêu chí đánh giá lịch tết đẹp

 
Tính thẩm mỹ: Một mẫu lịch tết đẹp không thể thiếu đi tính thẩm mỹ cao. Một cuốn lịch có màu sắc, hình ảnh, nội dung và thiết kế nổi bật sẽ tạo được thu hút. Trong đó yếu tố thiết kế đóng vai trò vô cùng quan trọng để lồng ghép khéo léo những hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp mà không gây phản cảm.
 
Chất lượng giấy in: Đẹp về mẫu mã cũng cần đẹp trong chất lượng, hãy chọn chất liệu in phù hợp với loại lịch in như giấy coucher, giấy bistol, giấy conqueror, giấy duplex để in lịch tết được đẹp hơn.
 
Gia công sau in: Để làm nổi bật thiết kế lịch tết và giúp cho cuốn lịch được đẹp hoàn hảo thì cũng cần có những kỹ thuật gia công để làm tăng thẩm mỹ như: bế nổi, ép kim, ép nhũ màu bạc, màu đồng... mang lại tính sang trọng và độc đáo cho sản phẩm.
 

Một số mẫu lịch in Hồng Đăng đang cung cấp

  • Lịch treo tường:  Lịch treo tường 7 tờ và 13 tờ.
  • Lịch để bàn: Lịch để bàn chữ A, chữ M, lịch 52 tuần, lịch đế nhựa...
  • Lịch Block:   Lịch bloc trung, đại và siêu đại
  • Lịch độc quyền: Thiết kế và theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, loại lịch, hình ảnh, màu sắc…
  • Túi và hộp đựng lịch: Bao gồm các loại túi giấy và nilon.

Địa chỉ in giá rẻ tại Hà Nội

 
Có rất nhiều xưởng in lịch tết trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh trong cả nước. Nhưng để lựa chọn đơn vị hợp tác phù hợp, uy tín và giá in rẻ thì không phải điều dễ dàng. Bạn hãy tìm hiểu kĩ thông tin về công ty, dịch vụ chăm sóc khách hàng… của công ty đó trước khi hợp tác.
 
Thiết kế lịch tết rẻ đẹp
 
Nếu bạn chưa  tìm được đơn vị phù hợp hãy tham khảo dịch vụ in ấn của in Hồng Đăng. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu Hà Nội, cung cấp tất cả các dịch vụ in lịch tết cho hàng nghìn đơn vị lớn, nhỏ trong và ngoài nước. In Hồng Đăng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật nhiệt tình có tay nghề cao. Hệ thống máy móc tiên tiến nhất giúp giảm chi phí tối đa cho khách hàng, thiết kế lịch tết đẹp và hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
 
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào trang website: inhongdang.com.vn để tham khảo thêm mẫu lịch tết đẹp 2018 và được tư vấn miễn phí nhé.