Mẫu lịch tết 2017 đẹp mới xuất xưởng

 Admin    3/12/2021

Các công ty in đã và đang cung cấp ra thị trường những mẫu lịch tết đẹp và ấn tượng với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng khiến cho thị trường lịch tết ngày càng trở nên sôi động.

Công ty in Hồng Đăng chuyên thiết kế và in ấn lịch tết cho các đơn vị tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Vào những dịp cuối năm này, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị hoàn tất các mẫu lịch chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý khách hàng.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu lịch tết đẹp mới xuất xưởng của Hồng Đăng để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Lịch tết có khả năng truyền tải mạnh mẽ những thông điệp của doanh nghiệp đến các đối tác, khách hàng, chính vì vậy đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, về thiết kế và in ấn.

Nắm bắt xu thế của năm là những thiết kế đẹp mắt với việc khai thác những hình ảnh tươi tắn, sống động, gợi cảm giác gần gũi, tích cực và thân thiện với người xem, những mẫu lịch của Hồng Đăng với các chủ đề về đất nước, con người, phong cảnh, doanh nghiệp... được thiết kế ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt nhất.

Tham khảo những mẫu lịch tết đẹp mới nhất:

Mẫu lịch tết đẹp

Mẫu lịch tết đẹp

Mẫu lịch tết

Mẫu lịch tết 2017 đẹp 04

Mẫu lịch tết 2017 đẹp 05

Tham khảo thêm: >> Thiết kế lịch độc quyền

-Lịch treo tường: Bên cạnh những kiểu truyền thống như lịch  treo tường lò xo, nẹp thiếc, bạn có thể lựa chọn những mẫu lịch được sử dụng những sợi dây ruy băng, dây thừng nhiều màu sắc, mang phong cách cổ điển, vừa thể hiện thương hiệu của bạn, vừa đạt tính thẩm mỹ cao.

-Lịch để bàn: Những cuốn lịch để bàn gọn nhẹ, đẹp mắt với khung ghi chú tiện lợi được xếp kiểu ziczac tinh tế sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn để làm quà  tặng cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của mình.

-Lịch block: Những  cuốn lịch block với nhiều kích cỡ khác nhau được đóng hộp sang trọng, với các hình ảnh quen thuộc của ngày tết cùng những câu chúc, những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải sẽ khiến người nhận lịch cảm nhận được không khí của dịp đầu xuân năm mới cũng như sự chuyên nghiệp của bạn.

Những mẫu lịch của Hồng Đăng được in ấn với công nghệ in offset 4 màu hiện đại, quy trình khoa học, chuyên nghiệp với những nguồn lực tốt nhất về con người, máy móc kỹ thuật  đem đến những mẫu lịch bền đẹp và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đặt in phôi hoặc in độc quyền tại công ty chúng tôi tùy thuộc nhu cầu và điều kiện của mình.

In Hồng Đăng rất hân hạnh được phục vụ qúy khách trong thời gian tới!

Xem thêm: >> Tết tặng lịch Đại Cát Kim Kê