Lựa chọn in lịch tết 2019 ở đâu độc đáo giá rẻ?

 Admin    12/2/2020

Năm cũ sắp qua đi kéo theo nhiều công việc bận rộn cần hoàn thiện cuối năm. Một trong những công việc cần chuẩn bị cho dịp năm mới chính là việc in lịch tết. Đây là công việc dành cho các cơ sở in ấn, các doanh nghiệp hay thậm chí là các cá nhân. Lịch tết là món quà ý nghĩa trong dịp năm mới nên được nhiều đối tượng quan tâm.

Mẫu in lịch tết độc đáo ấn tượng

Năm mới sẽ cần nhiều ý tưởng mới cho quyển lịch tết thêm phần sinh động. Người ta không thể nhìn mãi một kiểu lịch sẽ dễ gây nhàm chán. Bởi vậy mà các mẫu lịch mới lạ, độc đáo luôn được chú ý nhiều. In lịch tết không chỉ với mục đích sử dụng mà còn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Vì vậy hãy lựa chọn các thiết kế lịch sao cho phù hợp với từng đối tượng, mục đích sử dụng.
 

lịch block 2019

 

Tại cơ sở in Hồng Đăng luôn chú trọng các hình ảnh, thiết kế của lịch. Các mẫu lịch với thiết kế thanh lịch, trang nhã nhưng cũng vô cùng tươi mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá lịch in sớm nhất. Những ưu đãi của chúng tôi đang sẵn sàng đợi bạn khám phá.

Với mỗi nhu cầu của khách hàng, Hồng Đăng cung cấp nhiều loại lịch với những thiết kế đặc biệt. Các mẫu in lịch để bàn chữ A, chữ M thích hợp làm quà tặng dành cho nhân viên làm việc văn phòng. Còn đối với các cá nhân đã có gia đình, lịch treo tường hoặc lịch in bloc là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên bạn có thể linh động, sáng tạo trong việc tặng quà. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.
 

mẫu lịch block 2019

 

Đặt in lịch tết giá rẻ nhất thị trường

Hồng Đăng với những kinh nghiệm thực tế gần 10 năm hoạt động, hiểu được nhu cầu của bạn. Khách hàng luôn mong muốn một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Điều đó chỉ có thể được đáp ứng tại Hồng Đăng.

Đội ngũ chuyên gia thiết kế cho tới nhân viên thi công đều được đào tạo bài bản chuyên môn. Những sản phẩm lịch in tết được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi được đóng gói tới tay người tiêu dùng.

 

in lịch tết 2019

lịch đặc biệt
 

Mặc dù yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu nhưng chi phí của Hồng Đăng luôn đạt mức tối ưu. Điều này đạt được bởi Hồng Đăng luôn lựa chọn các đầu mối uy tín, giá cả cạnh tranh.

Mỗi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều hướng tới sự thỏa mãn khách hàng. Hồng Đăng tự hào là cơ sở in lịch tết giá rẻ cùng sản phẩm chất lượng. Ngoài ra còn hàng ngàn ưu đãi lớn đang đợi bạn, hãy liên hệ với chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Văn Phòng: Số 1 - B8, Khu đô thị Mỹ Đình I - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 09615 87 989

Email: baogia@inhongdang.vn