Lựa chọn của khách hàng khi in lịch tết 2019 tại Hà Nội

 Admin    3/12/2021
Tuy còn vài tháng nữa mới đến tết nhưng rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình những địa chỉ in lịch tết 2019 cho mình. Đặc biệt với nhiều doanh nghiệp cần in lịch tết với số lượng lớn thì việc đặt in lịch tết sớm sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Vậy lựa chọn của khách hàng khi in lịch tết tại Hà Nội là gì?
 

Đa dạng cấu trúc cho khách hàng lựa chọn lịch tết

 
Hiện nay, khách hàng khi in lịch tết thường lựa chọn các kiểu lịch khác nhau và phù hợp với từng mục đích của mình. Có ba loại cấu trúc lịch được khách hàng lựa chọn khá phổ biến hiện nay là:
 
Đơn giản, gọn nhẹ với lịch để bàn: Là kiểu lịch được lựa chọn khá nhiều cho không gian phòng khách, phòng làm việc hay chính cả phòng ngủ nhỏ hẹp. Đặc biệt với dân văn phòng thì không thể thiếu một quyển lịch trên bàn làm việc của mình để tiện lợi trong công việc.
 
lich-2019
 
 
Ưu điểm của kiểu lịch này thường phù hợp cho việc di chuyển cũng như tiện lợi trong sử dụng khi có phần ghi chú để bạn có thể note những thông tin quan trọng trong đó.
Thuận tiện với lịch treo tường: Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay thường yêu chuộng lựa chọn lịch treo tường khi in lịch tết . Lý do lịch treo tường được lựa chọn nhiều bởi sự tiện lợi khi lựa chọn các kiểu lịch khác nhau như lịch treo tường 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ,...
 
Không chỉ vậy với lịch treo tường, bạn có thể lựa chọn thoải mái các kiểu dáng in về chất liệu cũng như kích thước để phù hợp với mình hơn.
 
Sang chảnh với lịch block: Khá nhiều khách hàng lựa chọn lịch block cho những lựa chọn khi muốn tặng lịch tết như món quà tết ý nghĩa và tiện ích. Lịch block sẽ giúp bạn nâng cao sự sang trọng và ý nghĩa cho bộ lịch của mình.
 
lich-tuong-2019
 
 

Lựa chọn địa chỉ in lịch tết

 
Để giúp khách hàng có được cho mình bộ lịch tết đẹp và ý nghĩa thì việc lựa chọn một địa chỉ in lịch tết là rất quan trọng. In Hồng Đăng với kinh nghiệm in lịch tết trong nhiều năm liền sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm đặc biệt và hoàn toàn độc lạ. 
 
Với tiêu chí đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, in Hồng Đăng luôn nắm bắt những công nghệ hiện đại mới và giúp cho khách hàng sở hữu những trào lưu mới nhất cũng như sự đổi mới và sáng tạo khi in lịch tết. 
 
Một mức giá phù hợp sẽ càng đem lại sự hài lòng của khách hàng khi in lịch tết tại in Hồng Đăng. Hãy đến với in Hồng Đăng để cảm nhận và trải nghiệm.