Lợi ích của việc in lịch độc quyền

 Admin    8/11/2023

Tết không chỉ là dịp đoàn viên mà còn là ghi nhận những đóng góp của đối tác, nhân viên, khách hàng đối với doanh nghiệp. Tặng lịch Tết in độc quyền từ hình ảnh đến kiểu cách khiến giá trị doanh nghiệp tăng cao và còn vô vàn lợi ích khác nữa.

loi-ich-in-lich-doc-quyen-de-ban

Lịch độc quyền tạo ra sự khác biệt

Lịch tết độc quyền là sự khác biết lớn lao, bởi thông qua lịch còn thể hiện được cá tính riêng của công ty, có thể tạo được ấn tượng mới lạ từ phía khách hàng.


+ Với kích thước khổ thông thường , nhưng chỉ cần vài nét sáng tạo về kích thước sẽ giảm thiểu chi phí tối đa hoặc một khổ giấy mới lạ khiến cho lịch Tết thu hút hơn.

+ Số tờ: có thể thay đổi tùy ý để phù hợp hơn với hình ảnh hoặc thông tin mà các doanh nghiệp truyền tải và đưa vào. Sự thay đổi nhỏ này cũng giúp cho lịch Tết trở nên sinh động và tạo dấu ấn riêng

+ Chất liệu giấy : Là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện được giá trị của doanh nghiệp, với chất liệu tùy chọn giúp công ty có thể linh hoạt hơn trong chi phí.

 

 

Lịch độc quyền truyền thông mạnh mẽ                                         

Với lợi ích của việc độc quyền, việc thể hiện nội dung liên quan đến công ty sẽ giúp cho các doanh nghiệp thêm được phần truyền thông.
Những cuốn lịch được tặng được để tại nhà sẽ giúp cho những người chúc Tết – dịp đoàn viên này sẽ là lợi thế để PR cho công ty với mọi người.

in-lich-doc-quyen-de-ban-chu-m

Hơn hết, lịch Tết độc quyền không chỉ sử dụng riêng cho cho những dịp Tết đến – Xuân về mà còn được sử dụng quanh năm suốt tháng . Với giá trị sử dụng lâu theo năm tháng như vậy là phương tiện truyền thông có lợi rất nhiều cho phía các doanh nghiệp.
Tưởng chừng chỉ là một món quà Tết đặc biệt đầy dấu ấn của công ty, mà nó lại còn là một công cụ truyền thông quảng bá thương hiệu bậc nhất mà các doanh nghiệp ai cùng đều biết.

In Hồng Đăng có đội ngũ chuyên nghiệp, luôn đáp ưng mọi nhu cầu của khách hàng.  Khách hàng có nhu cầu thiết kế và in ấn lịch Tết độc quyền.