In lịch tết 2019 món quà ý nghĩa

 Admin    3/12/2021

Trong phong tục cổ truyền Việt Nam, ngày Tết luôn mang ý niệm sâu sắc. Người ta quan niệm rằng Tết là dịp bắt đầu một năm mới, sự khởi đầu mới vì vậy người ta thường thay đổi mọi thứ với mong muốn mọi điều may mắn và tốt lành.

Doanh nghiệp sử dụng lịch tết làm vật phẩm tặng khách hàng, đối tác vào mỗi dịp năm mới mang theo thông điệp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, đồng thời cũng là vật phẩm củng cố thương hiệu tăng cao giá trị doanh nghiệp. Bởi vậy, lịch tết được coi là một món quà tặng ý nghĩa, thể hiện nét đẹp văn hoá trong quan hệ đối tác, khách hàng. Bởi vậy in lịch doanh nghiệp thường đòi hỏi dịch vụ in lịch tết chất lượng cao.

 

 

Lịch không chỉ sử dụng đơn thuần để xem ngày tháng, lịch còn là một vật phẩm trang trí, làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Lịch tết là một kênh quảng bá thương hiệu rất hiệu quả cho doanh nghiệp.

Lịch tết là một món quà tặng mang nhiều ý nghĩa

Lịch tết được coi như một món ăn tinh thần trong cuộc sống hiện đại.Mang giá trị lớn, nâng cao vị thế, củng cố quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và đối tác, giao lưu tình cảm cá nhân, củng cố tình cảm, phát triển thương hiệu, đây mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu doanh nghiệp.

 

lich-tet

 

 

Trong xu hướng gần đây doanh nghiệp thường sử dụng lịch tết để biếu tặng khách hàng cũng như nhân viên để hình ảnh thương hiệu của mình được phổ quát rộng hơn cũng như mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hoá hơn.

Mỗi doanh nghiệp đều có những nét độc đáo riêng bởi vậy một bộ lịch tết độc quyền mang tính chất riêng của doanh nghiệp là một điều vô cùng ấn tượng. Một bộ lịch vừa mang được giá trị riêng của doanh nghiệp vừa truyền tải được thông điệp và ý nghĩa là điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy cần tìm những công ty in lịch tết chuyên nghiệp, chất lượng cao để mang lại những giá trị ý nghĩa hài lòng.

 

mau-lich-tet-2019

 

Lịch tết mang nét đẹp văn hoá riêng của doanh nghiệp khi tặng lịch tết người nhận thường cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc, găn kết tình cảm bền chặt giữa doanh nghiệp, các đơn vị đối tác và khách hàng.

Thông thường đối với doanh nghiệp sử dụng những mẫu lịch cơ bản

  • Mẫu lịch 1 tờ, đơn giản sản xuất số lượng lớn dùng cho thương mại bán hàng.

  • Mẫu lịch 5 tờ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

  • Mẫu lịch 7 tờ trang trọng, có thể sử dụng hình ảnh doanh nghiệp làm ảnh minh hoạ. Hình thức mẫu mã phong phú.

Với những mẫu lịch thiết kế cho năm, in Hồng Đăng cho ra măt nhiều mẫu thiết kế mới cập nhật xu thế hiện đại, sang trọng, độc đáo và vô cùng ấn tượng.

In Hồng Đăng nhận in lịch tết theo yêu cầu của doanh nghiệp, đội ngũ thiết kế sáng tạo, quy trình chuyên nghiệp, xưởng in công nghệ cao đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.