In lịch để bàn giá rẻ, chất lượng cao

 Admin    8/11/2023

Lịch để bàn là ấn phẩm được khách hàng chọn lựa nhiều vào dịp cuối năm. Bởi thế Hồng Đăng rất chú trọng vào mảng sản phẩm này. Hồng Đăng không chỉ in lịch để bàn giá rẻ mà còn đảm bảo chất lượng, uy tín.

In lịch để bàn giá rẻ

Lịch để bàn ấn phẩm hiện đại và tiện dụng

So với các loại lịch hiện có trên thị trường thì lịch để bàn là ấn phẩm mới. Tuy nhiên nhờ tính tiện dụng, đơn giản của nó nên hiện nay lịch để bàn đang được sử dụng rộng rãi nhất trong các loại lịch.

Lịch để bàn hiện nay cũng được thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước:

  • Lịch để bàn chữ A: có phần đế và phần trên của lịch. Phần đế lịch giống chữ A bằng simili hoặc bằng gỗ, giấy bồi…Lịch gồm 13 tờ nếu in theo tháng và 52 tờ nếu in theo tuần. Lịch để bàn chữ A có nhiều kích thước nhưng phổ biến nhất là 19 mm x 22 mm

  • Lịch để bàn chữ M có đế hình chữ M. Trên cuốn lịch này còn có thêm phần ghi chú để chú thích công việc hàng ngày nên khá tiện lời. Lịch này có kích thước phổ biến là 15 mm x 24 mm, loại 53 tờ hoặc 13 tờ (52 tuần)

  • Lịch để bàn nhựa có hình thức giống lịch chữ A, đế nhựa lịch có kích thước 14 mm x 27 mm và bìa được in trên Metalize, các trang trong in bằng giấy Couche’ Matt

  • Ngoài ra còn các mẫu lịch để bàn độc đáo, riêng biệt được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với nhiều biến tấu về chất liệu và mẫu mã.

In lịch để bàn giá rẻ, chất lượng tốt

Thị trường in lịch hiện nay khá sôi động với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.  Giá cả có sự chênh lệch và chất lượng cũng vậy. Dịch vụ in thì không thiếu nhưng tìm được đơn vị đảm bảo cả hai yếu tố về giá cả và chất lượng thì chẳng dễ chút nào.

Dịch vụ in lịch để bàn

In Hồng Đăng xin cam đoan đáp ứng cả hai yếu tố trên. Chúng tôi có  nhiều năm kinh nghiệm, đầu tư máy móc hiện đại, nhân công chất lượng cao đây là tiền để đề chúng tôi in lịch để bàn giá rẻ cũng như các loại lịch khác. Và đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm

Hơn 13 năm trong nghề, Hồng Đăng luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi phấn đấu mở rộng thị trường mang dịch vụ của mình đến với nhiều hơn nữa những khách hàng đang cần tới.

Muốn báo giá in lịch để bàn cũng như các loại lịch tết khác khách hàng vui lòng liên hệ. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ bạn