Doanh nghiệp nên thiết kế lịch độc quyền

 Admin    8/11/2023


Những ngày áp tết này, các doanh nghiệp đang đôn đáo tìm kiếm cơ sở in lịch tết độc quyền. Họ tìm chọn những cơ sở có chất lượng in ấn tốt, dịch vụ chu đáo và đặc biệt giá giá in lịch tết phải phù hợp với nhu cầu.

Thiết kế lịch độc quyền là cách những doanh nghiệp đưa hình ảnh của mình tới tay khách hàng gần hơn. Đặc biệt chi phí để đưa nó tới tay khách hàng được đánh giá là thấp mà lại được trong thời gian dài.

Lý do in lịch tết dịp cuối năm của mỗi doanh nghiệp

Thông thường mỗi năm chúng ta sẽ thay đổi lịch tết vào dịp cuối năm, đây là thời điểm bỏ đi những cái gì đã cũ để thay thế vào đó là những gì mới mẻ. Chính vì vậy món quà lịch tết là vô cùng hợp lý cho khách hàng, bạn bè, người thân hoặc đối tác làm ăn.

thiết kế lịch để bàn độc quyền

 

Mỗi bộ lịch tết độc quyền là bộ album hình ảnh sự kiện của doanh nghiệp trong năm đã qua hoặc là những sản phẩm tiêu biểu mà doanh nghiệp muốn quảng bá tới người dùng. Thông thường một bộ lịch tết sẽ được sử dụng trong năm tiếp theo nên chiến lược quảng bá này kéo dài trong thời gian mà tốn ít chi phí.

 

Hiệu quả lâu dài của việc in lịch tết độc quyền

 

Mỗi lần người sử dụng chú ý tới ngày tháng sẽ là một lần nhắc nhở khách hàng nhớ tới doanh nghiệp thông qua hình ảnh, logo thương hiệu được in trên lịch tết.

 

Ngoài ra in lịch tết còn giúp thay đổi hình ảnh không gian riêng của mỗi gia đình. Nó giúp thêm phần không khí ngày tết. Màu sắc sôi nổi tạo ấn tượng và điểm nhấn riêng.

 

Lịch để bàn thiết kế đặc biệt

 

Các mẫu lịch được đặt in nhiều

 

  • Lịch để bàn là mẫu lịch được lựa chọn nhiều nhất bởi đặc tính nhỏ gọn thích hợp với những vị khách hàng làm việc văn phòng. Bàn làm việc là nơi họ thường xuyên sử dụng, chính vì vậy sẽ giúp họ nhớ tới doanh nghiệp nhiều hơn.

  • Lịch treo tường, có nhiều loại lịch treo tường như lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, lịch 7 tờ hay lịch 12 tờ. Thông thường giá lịch treo tường thấp hơn nên được chọn nhiều ở cửa hàng hoặc doanh nghiệp có quy mô nhỏ để giảm thiêu chi phí với những món quà.

Lịch treo tường thiết kế riêng

 

Quý khách có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu lịch tết để áp dụng cho việc in lịch tết tặng khách hàng năm nay. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.