Đặt in lịch tết ấn tượng cho bé 2018

 Admin    3/12/2021

Lịch tết là vật dụng thân thuộc ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện nay, từ cơ quan làm việc đến tổ ấm riêng tư của bạn. Là ông bố bà mẹ, tại sao bạn không đặt in lịch cho bé để có thể lưu trữ khoảnh khắc yêu thương và ngắm nhìn bé tại mọi nơi, mọi lúc nhỉ?

 

In lịch cho bé sẽ mang lại tác dụng gì?

In lịch cho bé

 

Ngoài việc dùng để xem ngày tháng, thì lịch còn được dùng để đánh dấu các ngày, các sự kiện quan trọng. Đồng thời, một tờ lịch bắt mắt cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc và cả ngôi nhà của bạn. Bạn còn có thể đặt in lịch để bàn, lịch Tết, lịch độc quyền để làm một món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho bé yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt in lịch cho bé, một bộ lịch chỉ riêng bạn có, một bộ lịch độc - lạ - cá tính.

 

Một tờ lịch với hình ảnh của bạn cùng những người thân trong gia đình chắc chắn sẽ khiến mọi khách đến chơi nhà không khỏi bất ngờ và thích thú khi ngắm nhìn. Bạn cũng có thể in hình đám cưới, hình cả nhà cùng đi chơi để trang trí phòng ngủ, bàn học hay bàn làm việc của mình hoặc một tờ lịch in hình bé yêu của bạn. Đây quả là món quà thật đặc biệt dành cho thành viên nhỏ bé của gia đình đúng không nào?

Khi bạn đặt tấm lịch có in hình gia đình, hình bé yêu của bạn trên mặt bàn làm việc của bạn ở văn phòng công ty hay xung quanh ngôi nhà ấm cúng của bạn thì nó sẽ là động lực để các bạn làm việc, phấn đấu cho tổ ấm yêu thương của mình. Hãy khởi đầu năm mới với tấm lịch cho chính mình có in hình gia đình và bé yêu tại Xưởng in lịch Tết ngay từ bây giờ.

Xưởng in lịch Tết chúng tôi nhận thiết kế, in lịch để bàn, lịch Tết, lịch độc quyền theo yêu cầu của quý khách. Với nhiều mẫu mã đa dạng, quý khách có thể lựa chọn để tạo riêng cho mình một bộ lịch cho bé mang đậm phong cách cá nhân. Bạn có thể chọn lựa nhiều tấm hình ưng ý, sắp xếp theo các tháng trong năm cũng như ghi chú lại những ngày đặc biệt với gia đình bạn. Số lượng hình ảnh thích hợp từ 13-20 tấm hình để mang lại một bộ lịch đẹp nhất.

 

 

In lịch tại Xưởng in lịch Tết bạn nhận được gì?

  • Thiết kế lịch theo yêu cầu ấn tượng, chuyên nghiệp với đội ngũ thiết kế tốt  nghiệp đại học Mỹ Thuật.

  • Cam kết giá tốt nhất, không qua trung gian.

  • Các mẫu lịch sau khi sản xuất bị lỗi sẽ được in lại mà không tính phí.

  • Giao hàng đúng hẹn.

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.Tùy chọn nhiều kích thước,

  • định lượng chất liệu khác nhau.

  • Tiết kiệm thời gian hơn khi tư vấn – thiết kế – in ấn – giao nhận cùng một địa chỉ.

 

Hiện tại ngoài dịch vụ in lịch cho bé chất lượng, Xưởng in lịch Tết đang hỗ trợ in các loại lịch: in lịch để bàn , in lịch bloc, in lịch treo tường độc quyền, in lịch nẹp thiếc độc đáo, in lịch lò xo treo tường theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để nhận được sự tư vấn tận tình.