Chọn mẫu lịch tết 2017 trang trí phòng khách đẹp

 Admin    3/12/2021

Để trang trí phòng khách, bên cạnh những đồ dùng thông dụng như tủ, kệ, bàn ghế... thì sự xuất hiện của những bức tranh, ảnh treo tường hay những mẫu lịch tết đẹp  sẽ góp phần tạo thêm sự sinh động và ấn tượng cho căn phòng.

Phòng khách là nơi rất quan trọng trong nội thất gia đình, bởi đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động nhất. Chính bởi vậy, thiết kế phòng khách sao cho đẹp mắt và phù hợp là điều vô cùng cần thiết, thể hiện bộ mặt của gia đình bạn.

Đặc biệt, vào dịp năm hết, tết đến, nhà nhà đều cần có những cuốn lịch, vừa để xem và quản lý thời gian, vừa để trang trí cho không gian nhà. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu lịch tết trang trí phòng khách đẹp.

Chọn mẫu lịch tết trang trí phòng khách đẹp

 Đối với phòng khách, mẫu lịch tết đẹp phù hợp thường là dạng lịch treo tường và lịch block.

-   Mẫu lịch treo tường đẹp:

Mẫu lịch treo tường với các hình ảnh sống động, đẹp mắt về con người, thiên nhiên, đất nước... sẽ khiến phòng khách của bạn tràn đầy sức sống và thực sự ấn tượng.

Gần đây, tranh lịch treo tường có đồng hồ - Sản phẩm vừa như một  bức tranh nghệ thuật đẹp, vừa  có đồng hồ xem giờ và chỗ treo lịch xem ngày tháng đang là một xu thế rất mới trên thị trường.

-   Mẫu lịch block

Những cuốn lịch block được đính trên những tấm bìa dạng tranh, với  màu sắc và kiểu dáng sinh động, tươi tắn, tràn đầy không khí mùa xuân là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Với mẫu lịch như vậy, bạn vừa có thể xem và quản lý thời gian, vừa giúp trang trí nhà cửa với chi phí tiết kiệm nhất

Trên đây là một số những tư vấn về lựa chọn lịch tết cho không gian phòng khách của bạn. Hãy tham khảo và biến căn phòng của mình chuyên nghiệp và ấn tượng nhất nhé!

Xem thêm: >>  Quy tắc chọn màu sắc trong in ấn