Chia sẻ vài quy tắc thiết kế lịch độc quyền trong năm 2018

 Admin    3/12/2021

Để in và thiết kế lịch độc quyền là một điều không hề đơn giản bởi vai trò của lịch độc quyền khá quan trọng đối với doanh nghiệp trong dịp tết sắp đến. Bài viết ngày sẽ chia sẻ giúp quý khách có thể tự ý thiết kế những mẫu lịch tết đẹp nhất cho doanh nghiệp mình.

 

Ý nghĩa của mỗi bộ lịch tết là nơi gửi gắm tình cảm thông điệp và quảng bá hình ảnh nhiều hơn tới tay bạn bè, người thân, khách hàng hoặc đối tác.

 

Bộ lịch tết thư pháp

Lựa chọn chủ đề thích hợp với doanh nghiệp

Bạn cần hiểu rõ mục đích của việc thiết kế lịch tết cho doanh nghiệp. Tùy vào chủng loại lịch mà lựa chọn những chủ đề cần thiết.

 

Ngày nay, những chủ đề trên thị trường rất đa dạng như: thiên nhiên, con người, thắng cảnh, kiến trúc hoặc phong thủy… nhưng để thiết kế lịch tết cho doanh nghiệp bạn nên lựa chọn những hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp để nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

 

Tùy chỉnh kích thước lịch

Mỗi chủng loại lịch khác nhau sẽ có những kích thước khác nhau. Để tạo được ấn tượng với người sử dụng bạn nên lựa chọn cho mình một kích thước hợp lý với mục đích sử dụng.

 

Khi bạn đến in lịch tết tại cơ sở in Hồng Đăng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về kích thước lịch và cách bố trí hình ảnh để bạn hiểu rõ hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn, xử lý hình ảnh và sáng tạo bố cục phù hợp với nội dung bạn cần.

 

thiết kế lịch romance Việt Nam

Chọn chất liệu sản xuất cho bộ lịch độc quyền

Chắc chắn một bộ lịch tết có chất lượng tốt sẽ được người nhận thích thú và sử dụng ngay. Với chất liệu sang trọng và lịch lãm sẽ đem đến sự chú ý nhiều hơn. Từ đó sẽ mang lại những hiệu quả lớn như: nâng tầm chuyên nghiệp trong góc nhìn của khách hàng và giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả hơn.

 

Ghi chú nhắc nhở

Một cuốn lịch sẽ hữu ích hơn nếu có thêm phần ghi chi và nhắc nhở cho người sử dụng. Nhiệm vụ chính của nó là nhắc nhở ngày tháng đối với người sử dụng nên đi kèm là những nhắc nhở công việc, sự kiện thì tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

Với nguyên tắc: thiết kế đẹp, hình ảnh độc đáo, nguyên liệu mới chất lượng. Chúng tôi cam kết mang tới bạn những bộ lịch tết độc quyền chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những ưu đã về giá in lịch tết tại Hà Nội