Báo giá in lịch treo tường cực hấp dẫn

 Admin    8/11/2023

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, thị trường in lịch tết ngày càng trở nên sôi động bởi các công ty, doanh nghiệp, tổ chức đã bắt  đầu chuẩn bị cho công tác thiết kế và in ấn lịch để làm quà tặng cho các nhân  viên, đối tác, khách hàng hay để trang trí cho văn phòng của mình thêm sức sống của mùa xuân. Hãy tham khảo báo giá in lịch treo tường, in lịch để bàn... giá cả của từng loại lịch mà mình có nhu cầu in ấn để chọn được công ty in phù hợp nhé. 

Với sự phát triển của ngành in, các mẫu lịch ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên lịch treo tường có lẽ vẫn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng nhất.

In Hồng Đăng là đơn vị chuyên in ấn lịch tết, chúng tôi xin gửi báo giá in lịch treo tường cực hấp dẫn tới quý khách hàng để bạn có những quyết định và sự lựa chọn tốt nhất khi in lịch cho đơn vị của mình.

Báo giá in lịch treo tường cực hấp dẫn

Mẫu lịch tết - Lịch treo tường lò xo 7 tờ 

Quy cách báo giá in lịch treo tường tại Hồng Đăng:

- Nếu quý khách chưa có mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ nhận thiết kế cho bạn và phí thiết kế tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu, sẽ được trao đổi kỹ khi ký hợp đồng, có nhiều trường hợp chúng tôi miễn phí thiết kế.

- Kích thước: Khách hàng có thể tùy chọn kích thước cho mẫu lịch của mình, tuy nhiên nếu chọn theo kích thước chuẩn như 41 cm x 63 cm; 38 cm x 70 cm sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

- Chất liệu: Chất liệu giấy làm lịch cũng rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc nhu cầu mà bạn có thể chọn các loại giấy phù hợp. Giấy Couche là giấy in lịch phổ biến tại In Hồng Đăng.

- Kỹ thuật in: Công nghệ in offset nhiều màu đảm bảo độ sắc nét và bền đẹp cho sản phẩm.

- Gia công: Các kỹ thuật gia công sau in như cắt, bế, đính nẹp thiếc hoặc lò xo, ép kim,... làm tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho mẫu lịch.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi và những giá trị tối ưu nhất, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn  những mẫu lịch tốt nhất, đem lại cho bạn sự hài lòng nhất với mức giá hấp dẫn hiếm có trên thị trường.

Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn có những chương trình tri ân khách hàng thân thiết đặc sắc và thú vị, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trên đây là báo giá in lịch treo tường của In Hồng Đăng chúng tôi, bạn có thể tham khảo mức giá in lịch để bàn, in lịch bloc, lịch độc quyền chi tiết trên hệ thống website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấ, hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Hẹn gặp lại quý khách tại In Hồng Đăng!

Xem thêm: Ưu nhược điểm của thiết kế in lịch độc quyền và in lịch phôi