10 mẫu in lịch lò xo 7 tờ treo tường đẹp nhất

 Admin    8/11/2023

Bên cạnh các mẫu lịch block, lịch để bàn thì mẫu in lịch lò xo 7 tờ treo tường là một trong những loại lịch phổ biến của dịp tết. Với những ưu điểm, tính năng nổi bật, đây là loại lịch được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

In Hồng Đăng xin gửi đến bạn 10 mẫu lịch lò xo treo tường đẹp nhất để bạn có thể tham khảo cho mẫu lịch của mình trong năm nay.

Những mẫu lịch in lò xo treo tường năm có những ưu điểm nổi trội, đem lại cho khách hàng sự hứng khởi và thú vị:

- Những mẫu lịch với thiết kế độc quyền thương hiệu, góp phần làm nổi bật và truyền thông hình ảnh công ty, doanh nghiệp thông qua logo, slogan, các hình ảnh về công ty...

- Thời gian ngày tháng năm được sắp xếp theo bố cụ hợp lý, sinh động tạo sự thuận tiện cho người sử dụng khi xem và quản lý, sắp xếp thời gian biểu của mình.

- Mẫu lịch với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng tạo sự thẩm mỹ và tiện lợi cho không gian nhà và văn phòng.

Loại lịch này bao gồm 1 tờ bìa và 6 tờ nội dung bên trong đượcchia đều cho các tháng ( Mỗi tờ nội dung gồm 2 tháng) và được đính kèm lò xo để dễ dàng treo trên tường.

10 mẫu lịch lò xo treo tường rất đa dạng và phong phú về chủ đề, có rất nhiều ý tưởng được lựa chọn như: Chủ đề phong cảnh, chủ đề quê hương đất nước, chủ đề con người,... và các chủ đề về hoạt động, lĩnh vực kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp do chính khách hàng yêu cầu độc quyền.

 

In lịch lò xo 7 tờ 01

Mẫu lịch tết đẹp - Lịch lò xo 7 tờ BS01

In lịch lò xo 7 tờ 02

Mẫu lịch treo tường đẹp - Lịch lò xo chủ đề Đại Cát Kim Kê

In lịch lò xo 7 tờ 03

Mẫu lịch lò xo 7 tờ đẹp chủ đề Âm sắc Việt

In lịch lò xo 7 tờ 04

Lịch lò xo 7 tờ chủ đề Duyên Dáng Việt Nam

mẫu lịch treo tường đẹp

Mẫu lịch treo tường - Lịch lò xo 7 tờ BS08

In lịch lò xo 7 tờ 05

Mẫu lịch tết mới nhất - Lịch lò xo BS09

In lịch lò xo 7 tờ 06

Lịch lò xo 7 tờ chủ đề Thư Pháp Sen

Mau lich lo xo 7 to dep 04

Lịch lò xo 7 tờ - Vietnam Traditional

In lịch lò xo 7 tờ 08

Lịch lò xo 7 tờ chủ đề Thủy Mặc - BS15

Mẫu lịch lò xo 7 to dep 05

Mẫu lịch lò xo 7 tờ chủ đề Di sản Việt

Các mẫu lịch lò xo nói riêng và mẫu lịch tết đẹp nói chung được chú trọng kỹ lưỡng trong thiết kế và in ấn, tạo cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp và  tràn đầy sức sống của mùa xuân.

 

- Thiết kế:

Các yếu tố về màu sắc, bố cục, kiểu dáng được phối kết hợp với nhau một cách sinh động, hài hòa, không chỉ tạo điểm nhấn cho thương hiệu mà còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và dễ chịu.

Mẫu thiết kế lịch kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo sự sáng tạo, độc đáo và ô cùng ấn tượng không kém các kiểu lịch để bàn và block.

- In ấn:

Tùy thuộc nhu cầu khách hàng mà lịch lò xo treo tường 7 tờ được in phôi hoặc in độc quyền bằng công nghệ in offset cùng với các kỹ thuật gia công sau in như cắt, bế, ép kim...

Với công nghệ in hiện đại và tiên tiến tạo cho mẫu lịch sự bền đẹp, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Những mẫu in lịch lò xo 7 tờ treo tường đẹp và ấn tượng nhất liệu có thuộc về bạn? Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình mẫu lịch phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: >> In lịch để bàn chữ M tại Hà Nội