In lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội chuyên nghiệp

 Admin    8/11/2023

Mừng tiền lì xì ngày tết là phong tục truyền thống của các nước Á Đông và Việt Nam. Nó trở thành nét văn hóa đẹp đẽ được lưu truyền từ bao đời. Ngày nay lì xì còn được các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng trong mỗi dịp cận tết. Vậy dịch vụ in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội của đơn vị nào đảm bảo chuyên nghiệp? Dưới đây là những thông tin hữu ích về vấn đề này mà inlichtetredep.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. 

Ý nghĩa của bao lì xì trong ngày tết

Phong bao lì xì mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp khi sử dụng trong ngày tết. Theo đó, chiếc phong bao này đóng vai trò như một lớp vỏ bao bọc để tạo nên sự kín đáo, lịch thiệp. Nó không để lộ ra số tiền mừng bên trong nhằm tránh tạo sự so bì hơn thua giữa đối tượng người nhận. Hơn nữa, màu sắc bắt mắt của sản phẩm cũng tượng trưng cho sự  thịnh vượng, như ý, cát tường trong năm mới. 

in-li-xi-tet-lay-ngay

Phong bao lì xì mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp khi sử dụng trong ngày tết

Trong cuộc sống hiện đại, bao lì xì còn được các doanh nghiệp sử dụng để tri ân khách hàng hoặc làm quà tặng cho nhân viên dịp cuối năm. Nếu trên sản phẩm có in logo, tên, biểu tượng đặc trưng của công ty thì còn trở thành công cụ truyền thống hiệu quả. Bởi vậy mà nhu cầu in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội nói riêng và trên địa bàn cả nước nói chung ngày càng tăng cao. 

Lưu ý khi in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội

- Thông thường, doanh nghiệp lựa chọn màu đỏ cho phong bao lì xì nhằm thể hiện sự may mắn. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể sử dụng màu sắc khác để làm nên nét độc đáo và có sự đồng điệu với bộ nhận diện thương hiệu. 

- Nội dung thông tin truyền tải thông qua bao lì xì cần gây được thiện cảm với người xem. Tránh những nội dung không phù hợp với ngày tết hoặc đối tượng được nhận. 

- Trường hợp trên mẫu thiết kế có chứa hình ảnh thì nên chọn các ảnh có độ phân giải cao nhất. Nhờ vậy sản phẩm in sẽ có chất lượng sắc nét nhất. 

- Tính toán số lượng in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội sao cho phù hợp nhất, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa gây ảnh hưởng đến kế hoạch chung.

- Lựa chọn kích thước, loại chất liệu, phương pháp gia công sao cho hợp lý với điều kiện ngân sách và nhu cầu sử dụng. 

in-li-xi-tet-lay-ngay

Nội dung thông tin truyền tải thông qua bao lì xì cần gây được thiện cảm với người xem

Dịch vụ in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội đảm bảo chất lượng

Hiện nay, inlichtetredep.com là cơ sở đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và đánh giá cao từ phía đông đảo khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in bao lì xì chuyên nghiệp hàng đầu cho công ty cổ phần In Hồng Đăng. Trong những năm qua, chúng tôi tự hào khi đã hợp tác thành công với hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Xem thêm >> In bao lì xì số lượng ít ở Hà Nội nên chọn địa chỉ nào?

Khi đến với inlichtetredep.com, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi tư vấn tận tình để đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó với hệ thống máy móc tân tiến, chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu. Tất cả đơn hàng ít hay nhiều đều được hoàn thiện nhanh chóng. 

in-li-xi-tet-lay-nhanh

Hiện nay, inlichtetredep.com là cơ sở đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và đánh giá cao từ phía đông đảo khách hàng

Lời kết

Mong rằng với những thông tin được inlichtetredep.com chia sẻ qua bài viết trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dịch vụ in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội. Đồng thời, bỏ túi được cho bản thân một địa chỉ thiết kế in ấn uy tín, chất lượng với mức giá thành phải chăng. Nếu muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa, khách hàng hãy liên hệ với In Hồng Đăng để đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.