Xu hướng thiết kế lịch độc quyền 2018

 Admin    3/12/2021

Thiết kế lịch độc quyền là nhu cầu tất yếu của một doanh nghiệp. Cứ vào mỗi dịp cuối năm, các công ty đều lên kế hoạch in lịch Tết để làm món quà tặng thưởng cho đội ngũ nhân viên hoặc tri ân đến các đối tác, khách hàng thân thiết.

Món quà tinh thần này gửi gắm lời cảm ơn cũng như lời động viên tinh thần, sự quan tâm sâu sắc tới mọi người và cầu chúc cho một năm mới may mắn, an khang thịnh vượng.

Mỗi năm, những cuốn lịch lại khoác lên mình những bộ áo mới, mang những phong cách đặc trưng riêng của năm đó.

Xu hướng thiết kế lịch độc quyền là gì?

Các mẫu lịch vẫn tiếp tục khai thác những hình ảnh tươi tắn, sống động, gợi những cảm xúc tích cực từ người xem và được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong các ấn phẩm lịch về sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình ảnh. Các mẫu thiết kế đơn điệu được thay thế bằng những mẫu thiết kế có độ khó cao hơn, nghệ thuật hơn và độc đáo hơn.

-         Đối với thiết kế lịch treo tường:

Thay vì những mẫu lịch tết đẹp với cách thức làm truyền thống như lịch lò xo giữa, lịch nẹp thiết. Mẫu lịch độc quyền cho năm mới này sử dụng những sợi dây ruy băng nhiều màu sắc, dây thừng mang phong cách cổ điển… sẽ là một làn gió mới cho bạn, vừa mang giá trị thương hiệu vừa mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

xu huong thiet-ke-lich-độc-quyen

Mẫu thiết kế lịch treo tường độc quyền

-         Thiết kế lịch để bàn:

Với mẫu lịch độc quyền để bàn, xu hướng năm nay có thể sẽ là những mẫu xếp hình Zic Zac tinh tế, tạo sự độc đáo cho sản phẩm.

Xu hướng thiết kế lịch độc quyền

Xu hướng thiết kế lịch độc quyền - Mẫu lịch để bàn lò xo 13 tờ

Xu hướng thiết kế lịch Tết năm nay ưu tiên với gam màu chủ đạo là màu đỏ màu sự may mắn năm mới. Ngoài ra, những gam màu như Ánh kim, Trắng bạc, đỏ cờ, đỏ sen,  đen tuyền và Xanh ngọc bích được dùng ép nhũ… Đây là những gam màu thể hiện đẳng cấp và sang trọng.

Để có được những ấn phẩm lịch vừa bắt kịp xu thế mới vừa mang giá trị khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh giúp xây dựng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp thì việc lựa chọn đối tác tư vấn, thiết kế và in ấn lịch là yếu tố rất quan trọng.

Là một công ty in ấn và thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm tư vấn thương hiệu cho các đối tác trong hơn 10 năm qua, Công ty In Hồng Đăng luôn hiểu rõ trong thiết kế lịch độc quyền việc truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp tới công chúng là vô cùng quan trọng. Liên hệ với chúng tôi để hiện thực hóa những nhu cầu và nguyện vọng cho bộ lịch độc quyền của bạn.

 

Xem thêm: >>  Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp nhất