Top 10 mẫu lịch để bàn đẹp nhất

 Admin    8/11/2023

Lịch để bàn được sử dụng nhiều vừa có giá trị quản lý thời gian lại vừa có giá trị thẩm mỹ trang trí. Hiện nay các loại lịch để bàn được thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau với nhiều phong cách thiết kế và những hệ thống các chất liệu riêng. Dưới đây là top 10 mẫu lịch để bàn đẹp mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn. 

1. Lịch để bàn hình chữ nhật dọc thiết kế trẻ trung

Lịch để bàn thiết kế hình chữ nhật trẻ trung

Đây là một trong những mẫu lịch được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật đứng làm nên sự chắc chắn. Bên trên vẫn được thiết kế lò xo tiện lợi cho việc lật giở tờ lịch. Về hình ảnh thiết kế trong tờ lịch lấy các phong cảnh thiên nhiên hay các hình ảnh công nghệ làm nền tạo được sự trẻ trung riêng biệt. 

2. Lịch để bàn hình chữ A thiết kế phong cách cute 

Đây là mẫu lịch phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự cute và sáng tạo. Mẫu lịch này được thiết kế với màu sắc tươi sáng cùng với sự nhí nhảnh của tuổi trẻ. Chính vì thế, việc lựa chọn đặt trên các bàn học bé nhỏ là sự lựa chọn rất vừa vặn xinh xắn đấy nhé!

3. Mẫu lịch để bàn thiết kế trẻ trung hình hộp chữ nhật dài

Đây là loại lịch được thiết kế theo hình dáng sang trọng khác biệt có thể đặt tại những bàn làm việc, bàn văn phòng lớn tại các công ty. Thiết kế mẫu lịch này với những chủ đề hình ảnh không gian rất tươi sáng và màu sắc hấp dẫn cùng những hình ảnh đơn giản nhưng thực sự rất đẹp. Đây là mẫu lịch được lựa chọn rất nhiều. 

4. Mẫu lịch để bàn đơn giản basic 

 

Lịch basic đơn giản

Lịch basic đơn giản

Đây là mẫu lịch có thiết kế với nét sang trọng và lịch thiệp riêng. Mẫu lịch này được thiết kế với những hình ảnh nhẹ nhàng đơn giản, tone màu cũng không có gì quá nổi bật. Không những thế, đây là mẫu lịch hình chữ nhật. Nó cũng rất thích hợp với những không gian sang trọng như văn phòng công ty.

5. Mẫu lịch lấy cảm hứng thiên nhiên

Đây là mẫu lịch lấy phong cảnh cảm hứng của hoa cỏ tươi mát đồng thời kết hợp với những màu sắc nhã nhặn nhẹ nhàng sang trọng nhất. Thường thì đây là mẫu lịch có thể đặt tại các kệ tủ tivi, bàn đọc sách,.. Rất hợp lý vì nó có sự tối giản đơn giản nhất hoa hợp được với nhiều không gian. 

6. Mẫu lịch được thiết kế độc đáo

Đây là mẫu lịch tết được thiết kế độc đáo chỉ thiết kế 1 mặt làm từ bìa cứng và nó có thể dùng làm ống đựng bút được rất tiện dụng. Không những thế, đây là mẫu lịch có thể giúp tiết kiệm được diện tích đặt lịch trên bàn làm việc và bàn học có diện tích bé. 

7. Mẫu lịch có màu sắc hài hòa có tính thẩm mỹ cao

Đây là một trong những mẫu lịch được thiết kế đơn giản với những màu sắc hài hòa và kết hợp các tone màu phong phú nhẹ nhàng nhất. Mẫu lịch này không có quá nhiều ấn tượng riêng tuy nhiên nó là mẫu lịch đem đến cho người dùng có cảm giác dễ đặt để trong những không gian phòng làm việc. 

8. Mẫu lịch lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực

Lịch chủ đề văn hóa ẩm thực

Lịch chủ đề văn hóa ẩm thực

Đây là mẫu lịch lấy hình ảnh của những món ăn từ nhiều văn hóa khác nhau để làm thành phong cách riêng cho hình ảnh lịch. Mẫu lịch này khiến bạn có thể tìm hiểu thêm những văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia hơn. 

9. Mẫu lịch với kiểu dáng hiện đại tao nhã

Dáng lịch này được thiết kế hình chữ M với những hình ảnh dáng vẻ hiện đại sang trọng giúp cho không gian bàn làm việc thêm đẹp hơn và đảm bảo đem đến phong cách mới cho không gian làm việc. Đây là mẫu lịch với những màu sắc đa dạng mới lạ lấy cảm hứng từ những loại hoa quả đa dạng. Nó làm cho không gian bàn làm việc thêm phần mới mẻ và tươi sáng. 

10. Mẫu lịch phong cách đồ họa 1 trong 10 mẫu lịch để bàn đẹp 

Đây là mẫu lịch để bàn này phù hợp với những ai có xu hướng nghệ thuật và bàn làm việc trang trí theo những xu hướng logic độc đáo khác biệt. Mẫu lịch này làm nên được sự khác biệt trong hình ảnh bàn làm việc đồng thời còn có khả năng tạo được cảm hứng làm việc cho bạn nữa. 

Lịch logic đồ hoa - 1 trong 10 mẫu lịch để bàn đẹp

Lịch logic đồ họa - 1 trong 10 mẫu lịch để bàn đẹp

Trên đây là top 10 mẫu lịch để bàn đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Hiện nay, công ty in Hồng Đăng đang là địa chỉ thiết kế và sản xuất ra những mẫu lịch in ấn, lịch Tết, lịch để bàn đa phong cách chất lượng mà bạn có thể liên hệ theo những thông tin sau để đặt hàng và nhận tư vấn nhé!

Website: https://inlichtetredep.com/ 

Email: baogia@inhongdang.vn