Tiêu chuẩn đánh giá công ty in lịch tết chuyên nghiệp

 Admin    8/11/2023

Càng cận kề cuối năm thị trường in lịch tết càng sôi động. Nhu cầu in lịch tết tăng cao, các công ty in vì thế cũng mọc lên ngày càng nhiều. Công ty nào cũng tự quảng cáo in đẹp, giá rẻ, dịch vụ tốt. Tuy nhiên để tìm được một công ty in lịch tết chuyên nghiệp thì chẳng dễ dàng chút nào. Sau đây là một số tiêu chí, dấu hiệu nhận biết.

Về nhân lực và cơ sở vật chất của công ty in lịch tết

Muốn hoàn thành tốt  mọi hợp đồng nhất là hợp đồng lớn đồi hỏi công ty phải có nguồn nhân lực đáp ứng về cả số lượng và chất lượng. Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực sản xuất.

 

in lịch tết

Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ. Cơ sở vật chất ở đây là hệ thống nhà xưởng, máy móc in, công nghệ in mới nhất.

Kinh nghiệm và uy tín

Những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong thị trường thiết kế và in lịch tết luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Bởi uy tín và kinh nghiệm là thứ phải xây dựng trong một quá trình dài không phải là thứ có thể mua bằng tiền như máy móc, thiết bị.

Lịch tết có đặc thù riêng gắn với văn hóa , sự phát triển của đất nước ta vì thế những công ty có bề dày kinh nghiệm sẽ có lợi thế trong việc tạo ra những sản phẩn có bề sâu văn hóa.

In trực tiếp không qua trung gian

Đây cũng là tiêu chí quan trọng, tổng hòa của những tiêu chí trên. Chỉ những công ty in lịch tết rẻ đẹp có đủ về nhân lực, máy móc nhà xưởng mới đủ sức thực hiện những hợp đồng lớn mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào.

công ty in lịch tết

In trực tiếp không có có lợi thế về giá cả mà còn thuận tiện cho quá trình làm việc giữa khách hàng và nhà in.

Dịch vụ tốt

Cùng với các yếu tố trên là yếu tố về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Yêu cầu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Giải quyết mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Cùng với đó là chế độ hậu mãi, bảo hành đầy đủ.

In Hồng Đăng-Công ty in lịch tết uy tín, chất lượng

In Hồng Đăng có hơn 13 năm kinh nghiệm trong dịch vụ in lịch tết. Chúng tôi đã và đang hợp tác với những khách hàng là công ty, doanh nghiệp lớn trên cả nước. Hồng Đăng nhận thiết kế và in lịch tết đa dạng các loại với giá cả phải chăng và thời gian nhanh nhất.

Có thể nói trên thị trường nước ta in Hồng Đăng là một trong những công ty đứng top đầu về nguồn nhân lực và máy móc. Chúng tôi đủ sức để đảm nhận những hợp đồng lớn với yêu cầu cao.

Tìm công ty in lịch tết giá rẻ vui lòng liên hệ in Hồng Đăng để được phục vụ tốt nhất với nhiều chế độ ưu đãi, khuyến mãi cùng chế độ bảo hành đúng quy định.