Thế nào là bản in catalogue đẹp và chất lượng nhất

 Admin    8/11/2023

Thông thường chúng ta nhận xét về bản in catalogue đẹp bằng những cảm nhận cá nhân của mình. Tuy nhiên dưới con mắt của những người có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về lĩnh vực này bản in catalogue chất lượng thường được đánh giá dựa trên các yêu tố sau đây.

Có một thiết kế chuyên nghiệp

Một thiết kế catalogue được xem là chuyên nghiệp khi hội tụ đủ các yếu tố sau đây:

- Bố cục hợp lý, có thể đơn giản nhưng hình ảnh chi tiết phải sắc nét.

- Màu sắc chủ đạo thường là màu của logo công ty.

- Hình ảnh sử dụng chất lượng, sắc nét, có nội dung phản ánh trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ.

- Nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng phải đầy đủ.

- Bố trí thông tin hợp lý.
 

in-catalogue-dep

Giấy in tốt

Đến bươc in ấn thì ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm chính là giấy in và mực in.Về giấy in bạn có thể ưu tiên lựa chọn giấy Couches hoặc Bristol hay giấy Mỹ thuật để tạo độ sang trọng cho cuốn catalogue. Mực in cũng lựa chọn loại chất lượng.

In catalogue đẹp cần đạt chuẩn về kích thước

Về kích thước có thể khách hàng sẽ yêu cầu nhiều kích thước khác nhau nhưng theo các nhà in thì bạn nên lựa chọn các kích thước phổ biến như là  khổ A4 (20.5 x 29.5) cm và khổ A5 (14.5 x 20.5) để tránh bị lỡ khổ giấy

Đường nét in

Yếu tố này sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của công nghệ in và mực in. Đường nét in cần rõ nét, đồng đều nét thanh nét đậm hợp lý. Tránh tuyệt đối các trường hợp in nhòe, đường nét in lộn xộn không đồng đều.
 

the-nao-la-catalogue-dep


Quy cách đóng cuốn

Về cách đống cuốn chỉ riêng catalogue cũng đã có nhiều quy cách khác nhau như đóng gáy lò xo, đóng gáy bấm kim ngang và đóng gáy chỉ, đóng gấy bấm kim giữa hay đóng gáy keo, đóng gáy nhiệt… Việc chọn quy cách đóng cuốn thường dựa vào số trang cũng nhu hình thức thiết kế. Do đó bạn cũng cần chú ý đến khâu này để cho ra đời sản phẩm hoàn thiện nhé.

In catalogue đẹp hãy đến với Hồng Đăng

Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của một cuốn catalogue đẹp bởi thế chúng tôi luôn hoàn thiện mọi khâu liên quan để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với đội ngũ nhân lực tay nghề cao nhiệt tình tâm huyết và máy móc, công nghệ hiện đại Hồng Đăng đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong rất nhiều sản phẩm cho khách hàng. Những phản hồi tích cực và sự tín nhiệm của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng, hoàn thiện hơn nữa.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ để được chúng tôi tu vấn, hướng dẫn thêm.

Xem thêm: In catalogue giá tốt lấy ngay tại Hà Nội