Phong cách thiết kế và in bao lì xì năm 2019

 Admin    4/18/2019
Bạn có biết trên thị trường có bao nhiêu phong cách thiết kế và in bao lì xì không? Bạn lựa chọn theo phong cách nào? Và vì sao lại lựa chọn phong cách đó?
 
Có bao giờ bạn đưa ra những thắc mắc đó không? Theo tôi nghĩ là không, bởi bạn sẽ lựa chọn mẫu bao lì xì ưng với mắt mình, theo mình cảm nhận là nó đẹp. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phong cách thiết kế và in bao lì xì năm 2019 để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

thiet-ke-li-xi-dep
 

In bao lì xì thuần Việt

 
Bạn là một người Việt Nam và bạn yêu văn hóa Việt Nam. Những mẫu bao lì xì thuần Việt được in thiết kế và in theo phong cách thuần Việt, mang hơi thở Việt, chứa đựng những hình ảnh quen thuộc, những trò chơi dân gian, danh lam thắng cảnh hay những đường phố thân thuộc của Việt Nam. Với những hình ảnh đó, khi nhận được phong bao lì xì sẽ mang lại cảm giác xúc động hơn, quen thuộc hơn, và cảm thấy có tết ý nghĩa hơn.
 

In bao lì xì ép kim

 
Là loại bao lì xì cao cấp, thường được giới doanh nghiệp, công ty lựa chọn để tặng hay lì xì cho đối tác, khách hàng, những nhân vật quan trọng. Phong cách thiết kế và in bao lì xì ép kim thường được in trên giấy mỹ thuật, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng sản phẩm bao lì cao cấp, thể hiện sự sang trọng của sản phẩm.
 
thiet-ke-bao-li-xi-doc-dao
 

In bao lì xì theo phong cách Nhật Bản

 
Thường thì người Việt Nam có phong cách thiết kế và in bao lì xì có sắc đỏ, nhằm thể hiện sự may mắn, thế nhưng ở Nhật Bản thì không nhất thiết phải là như vậy. Họ có những thiết kế đơn giản, sử dụng màu trắng, hoặc những màu sắc khác, không nhất thiết phải màu đỏ. Bên cạnh màu sắc, thì thiết kế bao lì xì theo phong cách nhật bản thường dùng những biểu tượng của đất nước, như con mèo mời khách Maneki-neko, hay con hạc biểu tượng sự may mắn, hoặc hình tượng Geisha với bộ kimono đằm thắm nổi tiếng. 
 
phong-cach-thiet-ke-li-xi-2019
 
Nếu bạn yêu thích phong cách bao lì xì của Nhật Bản, bạn có bạn bè là người Nhật hay làm việc với những người Nhật. Hay bạn là người Nhật Bản đang sinh sống tại Việt Nam và bạn muốn mang văn hóa Nhật đến gần hơn với Người Việt Nam thì dịch vụ thiết kế và In bao lì xì mang phong cách Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 

In bao lì xì trên giấy Kraft

 
Chỉ mới xuất hiện năm 2017, nhưng có vẻ bao lì xì in trên chất liệu giấy Kraft lại rất được quan tâm và sử dụng nhiều. Nếu những năm trước đây, thiết kế và in bao lì xì trên giấy Fort luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thì cũng sẽ có những sự thay đổi để việc lựa chọn được đa dạng hơn cùng với sự phát triển của xã hội. 
 
In bao lì xì trên giấy Kraft là một sự chọn hoàn toàn mới của mùa in bao lì xì 2017, 2018. Thiết kế và in trên giấy Kraft thì những sản phẩm sẽ mang hơi hướng cổ điển, vintage.
 
thiet-ke-bao-li-xi
 
 
Dùng sự phá cách, thiết kế và in bao lì xì trên giấy Kraft sẽ lại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho năm 2019. Không chỉ có giá thành rẻ, mà màu sắc của giấy Kraft cùng với màu của họa tiết, hoa văn được thiết kế trên bao lì xì Kraft sẽ mang lại sự mới lạ cho ấn phẩm ngày tết.
 
Để được tư vấn chi tiết hơn về các ấn phẩm bao lì xì cho phù hợp với từng cá nhân, từng doanh nghiệp, công ty, hãy liên hệ tới số Hotline 0982.790.399 – 0965.167.989.