Phong cách thiết kế lịch tết được ưa chuộng hiện nay

 Admin    8/12/2023

In lịch tết  được các công ty, tổ chức cũng như cá nhân với nhu cầu xây dựng thương hiệu của mình, thể hiện nét cá tính riêng ngày càng đầu tư nhiều tiền bạc, thời gian và công sức cho những mẫu lịch tết.

Năm mới đang tới gần, bạn đã lên ý tưởng gì cho những mẫu thiết kế lịch tết của mình chưa? Hãy cùng công ty In Hồng Đăng chúng tôi khám phá xem xu hướng thiết kế lịch nào sẽ trở nên thịnh hành trong dịp Tết này nhé!

Phong cách thiết kế lịch tết được ưa chuộng hiện nay 01

Phong cách thiết kế lịch tết hiện nay vẫn tiếp tục khai thác những hình ảnh tươi tắn, sống động, gợi những cảm xúc tích cực từ người xem, ngoài ra xu hướng vintage kết hợp với hiện đại hay Digital Painting, sử dụng Pen và Mouse để tạo ra những sản phẩm mang đậm tính sáng tạo cũng là những xu hướng được ưa chuộng trên thị trường.

Một điều khá thú vị nữa là xu hướng thiết kế lịch độc quyền mang phong cách thời trang cổ điển sẽ là một cái nhìn mới về thị trường lịch năm nay.

Cùng điểm qua một số ý tưởng thiết kế lịch tết ấn tượng nhé:

Mẫu thiết kế lịch với ý tưởng khung treo tranh trên tường

Thay vì những bộ ảnh hay tranh thông thường, thì bộ lịch được thiết kế để lồng vào khung tranh với họa tiết bắt mắt được thể hiện theo một bố cục sinh động sẽ làm không gian trong nhà, trong văn phòng của bạn trở nên ấn tượng, sang trọng hơn và mang giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế lịch dạng kẹp tài liệu

Lên ý tưởng từ tấm kẹp tài liệu, là tấm bìa bên ngoài có kích cỡ trang A4. Thay vì sử dụng những chất liệu thông thường, tấm kẹp tài liệu sẽ được làm từ gỗ, để trở thành tấm kẹp lịch độc quyền cho doanh nghiệp của bạn.

Loại lịch này có thể treo trên tường hoặc để trên bàn làm việc tùy thích, vừa sang trọng vừa có giá trị marketing.

In ảnh cá nhân lên lịch

Phong trào in ảnh các nhân lên lịch cũng đang rất phổ biến. Xu hướng này được khởi nguồn từ khi các phương tiện chụp ảnh quay phim cá nhân phát triển, chính vì vậy mọi người rất thích được tự thiết kế cho mình những kiểu lịch độc đáo, để lưu giữ kỉ niệm của mình cũng như bạn bè người thân.

Thông qua bài viết này, In Hồng Đăng hy vọng có thể đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quát về phong cách thiết kế lịch tết đang được ưa chuộng nay để có thể tạo cho mình những mẫu thiết kế lịch tết đẹp và độc đáo nhất nhé!

Xem thêm: >>   Những mẫu thiết kế lịch bloc đẹp nhất