Những mẫu thiết kế lịch block 2017 đẹp nhất

 Admin    3/12/2021

Những mẫu lịch block đẹp cũng đã và đang bắt đầu thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với mỗi doanh nghiệp, bộ lịch tết dành tặng cho các nhân viên, đối tác, khách hàng mừng năm mới là món quà cũng là công cụ thể hiện thương hiệu chuyên nghiệp của các công ty. 

Chính bởi vậy, một mẫu lịch block đẹp  là cần thiết, là nhu cầu thiết yếu hiện nay.

Bạn đang phân vân  chọn địa chỉ in lịch tết đẹp, chất lượng với giá thành rẻ? In Hồng Đăng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - in ấn luôn đáp ứng tốt nhất cho bạn những yêu cầu  trên.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, đội ngũ các nhà thiết kế, kỹ sư in của chúng  tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để  tạo ra những mẫu thiết kế lịch block tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất.

In Hồng Đăng trân trọng giới thiệu những mẫu lịch block đẹp để quý khách hàng tham khảo:

- Đối với sản phẩm lịch bloc khó chọn chủ đề,  các chủ đề thường gặp vẫn theo lối cổ điển như Phúc – Lộc – Thọ, Vạn sự như ý, Bonsai,… thể hiện được không khí của ngày tết. Tuy nhiên, cùng với xu thế thiết kế mới đối với các mẫu lịch tết nói chung hiện nay, các mẫu lịch  block cũng khoác lên mình những chiếc áo mới về kiểu dáng, đường nét, màu sắc.

Mẫu lịch block đẹp

Mẫu lịch block đẹp - chủ đề Hợp Gia Đại Cát

- Kết hợp giữa cổ  điển và hiện  đại, sử dụng các hình ảnh tươi sáng, trẻ trung nhưng đầy ý nghĩa đang rất được ưa chuộng. Các công ty, cá nhân khi in lịch block, họ thường đặt thiết kế lịch độc quyền đối với bìa đựng lịch để thể hiện được nét phong cách riêng của mình.

Thiết kế lịch block 2017

Thiết kế lịch block siêu đại - chủ đề Phong cảnh Việt Nam 

- Những thiết kế nổi bật của năm đó là đưa tranh vẽ lên bìa lịch, hay sử dụng in hình cá nhân, tổ chức, kiểu dáng không chỉ là hình chữ nhật đơn thuần mà bìa lịch còn được thiết kế với các kiểu dáng đa dạng  và bắt mắt hơn như  hình nơ, hình thoi... tạo sự thân thiết với người dùng.

- Gam màu chủ  đạo được sử dụng trong thiết kế lịch block là đỏ và vàng, thể hiện sắc xuân,  sự may mắn, an khang thịnh vượng. Bên cạnh đó, sửu dụng các hình thức gia công như bế nổi, ép nhũ đối với các màu trắng, bạc, xanh ngọc để tôn lên sự trang trọng và đẳng cấp.

Mẫu lịch block đẹp

Đỏ và vàng là hai màu chủ đạo của mẫu lịch block

Một mẫu lịch block đẹp thì ý tưởng và cách thức thiết kế là điều quan trọng. Vì vậy, khi chuẩn bị in lịch tết cho mình,  bạn nên tìm hiểu kỹ cũng như  nhờ sự hỗ trợ từ phía các cơ sở in ấn để có những bản thiết kế lịch block đẹp, ấn tượng và sáng tạo nhất.

In Hồng Đăng hy vọng với những mẫu lịch block đẹp này có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm: >> Tư vấn in lịch block số lượng lớn