Những lưu ý để in lịch cho bé yêu đẹp nhất

 Admin    8/11/2023
Một năm trôi qua với thật nhiều kỉ niệm tuyệt vời cùng với bé  yêu của bạn, bạn muốn lưu giữ nhưng khoảnh khắc ấy thật đẹp? Những năm gần đây, xu hướng in lịch cho bé đã và đang thành trào lưu rất được yêu thích. Hãy cùng in lịch cho bé, nó sẽ là món quà ý nghĩa cho tất cả người thân và với chính gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bố mẹ cần lưu ý những gì để có được "cuốn lịch gia đình" thật đẹp nhé.
 
In lịch tết cho bé yêu
 

Nôi dung cuốn lịch cho bé

Để cuốn lịch ý nghĩa, bố mẹ nên chèn thêm một vài chi tiết sau vào lịch :
– Tên bé nhà mình.
– Ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm đáng nhớ của bé
– Những bức hình đời thường của bé.
– Vài câu nói ngộ nghĩnh của bé
– Sở thích của bé: búp bê, siêu nhân, đồ hàng…
– Những ước mong, lời chúc mà bố mẹ dành cho bé!
 

Hình ảnh của bé

Liệu rằng phải có ảnh chụp studio thì lên lịch mới đẹp? Chắc chắn là không, chỉ cần ba mẹ để ý đến bé nhiều hơn. Gần như ba mẹ nào cũng có smatphone hoặc máy ảnh cá nhân. Hãy ghi lại những giây phút đáng yêu của bé và lưu lại là được rồi. Ba mẹ có thể đăng tải ảnh lên zalo để lưu giữ chất lượng ảnh tốt hơn là đăng tải lên facebook.
 
Một chú ý quan trọng là dung lượng ảnh phải > 500Kb mới đủ độ sắc nét khi in lịch cho bé. Ba mẹ hãy luôn luôn nhớ lưu lại những hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh đời thường của bé, những khoảnh khắc tuyệt vời trong một năm. Những lúc bé chơi đùa, hay ăn uống...có những khoảnh khắc chỉ bắt gặp một lần nhưng rất tuyệt vời. Ảnh chụp tại studio dù cho đẹp nhưng không tự nhiên và không phải cái mà ba, mẹ muốn lưu lại cho bé. Đó chỉ là một kịch bản dựng sẵn và chắc chắn sẽ không hoàn hảo như những giây phút đáng yêu của bé đâu.
 
 
Lịch tết cho bé đáng yêu
 

Chất liệu in lịch cho bé

Thường thì in lịch tết cho bé được in trên giấy ảnh, nhưng loại giấy này lại thường hay bị cong, thế nên chỉ in được loại lịch tờ treo tường, hình ảnh không đẹp, và sẽ bị ố màu theo thời gian. Giấy couches sẽ phù hợp hơn, ba mẹ có thể đến tận xưởng in để chọn lựa giấy và độ dày sao cho hợp lý! Nếu bố mẹ muốn làm lịch treo tường cho bé thì nên ép màng. Ép màng sẽ giữ cho lịch luôn luôn như mới và giữ được màu sắc theo tháng năm.
 
Loại lịch dành cho bé?
 
Bố mẹ có thể chọn sản phẩm in hình bé lên lịch để bàn. Loại lịch này không tốn diện tích, có thể đặt ngay tại bàn làm việc của mọi người. Bố mẹ sẽ vừa được ngắm con yêu hàng ngày, vừa có lịch để ghi chép như nhật ký mỗi ngày!
Thực sự rất thú vị, tiện lợi phải không? Hơn nữa độ bền của loại lịch bàn cũng rất cao, sau 1 năm, bố mẹ có thể giữ cuốn lịch như cuốn nhật ký bé yêu của mình. Thật tuyệt vời khi chứng kiến bé yêu từng bước  khôn lớn phải không nào?
 

Chọn cơ sở cung cấp dịch vụ in tốt nhất 

dịch vụ in lịch tết cho bé yêu
 
Sau khi bố mẹ lên ý tưởng cho một bộ lịch của bé, việc quan trọng hơn là biến nó thành một bức tranh tự nhiên dùng bằng chính hình ảnh của bé. Nhưng không phải ông bố bà mẹ nào cũng biết cách dùng những phần mềm chỉnh sửa, làm lịch như: Photo Calendar, FastStone Capture, Photo Collage Max, Frameshow …
Không cần lo lắng nữa, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty in Hồng Đăng http://inhongdang.com.vn. Bố mẹ sẽ có một bộ bộ lịch cho bé thật ưng ý. Dịch vụ in lịch tết cho bé nhanh chóng và giá rẻ nhất Hà Nội.