Nâng cao khả năng cạnh tranh với túi giấy kraft

 Admin    8/11/2023

Túi giấy kraft hay còn gọi túi giấy tái chế đã không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh với những lợi ích vượt trội của loại túi này đem lại. Có thể nói túi giấy kraft đóng một vai trò quan trọng giúp bạn nâng cao khả năng kinh doanh của mình. Hãy cùng in Hồng Đăng khám phá những lợi ích mang lại từ túi giấy kraft.

Đặc điểm vượt trội của túi giấy kraft

Túi giấy kraft là loại túi được sản xuất từ chất liệu giấy kraft- một loại giấy làm từ bột hóa học của gỗ mềm được xử lý qua quy trình kraft. Vì vậy túi vẫn giữ được màu nâu đặc trưng của gỗ dù qua xử lý. Trong nhiều trường hợp khách hàng muốn sử dụng túi trắng thì có thể dùng chất tẩy trắng.

 

tui-kraft

 

Chính vì thế, loại túi này vẫn mang những đặc tính của gỗ như đanh, hơi thô và khá dẻo dai khi sử dụng với độ bền cao. Vì vậy, giấy kraft được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống như thực phẩm, dược phẩm, xây dựng,...

Có thể kể đến một số ưu điểm vượt trội của túi giấy kraft như dễ dàng trong sử dụng, có thể in hình ảnh, màu sắc rõ nét, sinh động và chân thật. Bên cạnh đó, với đặc tính độ bền cao có thể sử dụng dựng các sản phẩm có trọng lượng lớn mà không sợ bị hỏng hay rách.

 

tui-kraft

 

Giấy kraft là loại giấy hầu như còn nguyên trạng nên có thể áp dụng những công nghệ, kĩ thuật in ấn khác nhau mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng túi. Vì vậy bạn có thể thỏa sức sáng tạo để sở hữu cho mình những sản phẩm tuyệt nhất.

Nâng cao khả năng kinh doanh với túi giấy kraft

Nói túi giấy kraft giúp nâng cao khả năng kinh doanh của bạn quả thực không sai bởi nó chiếm một vai trò quan trọng trong kinh doanh của bạn. Dù bạn đang kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể ứng dụng túi giấy kraft.

 

tui-kraft

 

Bạn có thể in túi giấy kraft trong lĩnh vực thời trang, trang sức, mỹ phẩm với những kiểu dáng, kích cỡ khác nhau để tăng sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của mình. Để túi giấy được in đẹp hơn thì bạn có thể lựa chọn loại túi được tẩy trắng giúp tăng sự ấn tượng cho túi.

Nếu bạn muốn sử dụng túi giấy kraft cho thực phẩm, công nghiệp hay đóng gói sản phẩm, các loại hạt, ngũ cốc thì có thể sử dụng túi giấy kraft nguyên trạng. Đặc điểm của loại túi này không thiên nhiều về hình ảnh, mẫu thiết kế bên ngoài mà cần sự chất lượng, đảm bảo an toàn cho sản phẩm sẽ giúp bạn rất nhiều.

Với những ứng dụng tuyệt vời từ túi giấy kraft thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao sự cạnh tranh của mình.

>> Công ty in túi giấy chuyên nghiệp tại Hà Nội