Lưu ý khi đặt in lịch tết 2019 khi Tết đang đến gần

 Admin    3/9/2021

Khi đặt in lịch tết ở Hồng Đăng hay bấy cứ cơ sở nào bạn cũng cần lưu ý một số điều cụ thể để tránh gặp phải phiền toái không mong muốn:

- Khách hàng cần quan tâm đến kiểu gia công và độ bền sản phẩm trong hợp đồng: điều này rất quan trọng, nhất là đối với lịch để bàn, do được sử dụng thường xuyên nên cần chú ý đến phần bồi bế và loại lò xo.
 

in-lich-tet-2019

 

- Cần phải để ý đến tiến độ thực hiện việc in lịch: phụ thuộc vào thời điểm và công ty bạn chọn in lịch tết, đồng thời cần cộng cả thời gian in hàng và thời gian tặng đến đối tác khách hàng. Do vậy, bạn cần bố trí thời gian in lịch tết sao cho phù hợp.

- Chất liệu giấy in lịch: loại giấy thông dụng nhất là Couche Matt. Giấy chất lương cao là giấy Lotus, Conqueror… phù hợp với những doanh nghiệp đòi hỏi chất lượng thẩm mỹ cao nhất.

- Kích thước lịch: tùy vào nhu cầu mà bạn có thể yêu cầu in lịch với kích thước khác nhau.
 

in-lich-tet-ky-hoi

 

Kích thước in lịch chuẩn cho mỗi loại lịch

+ Lịch treo tường có kích thước: 40x60cm và 35x70cm

+ Lịch để bàn có kích thước:15x20cm, 15x24cm, 16x22cm, 12x22cm

+ Lịch block có kích thước: 20x30cm, 25x35cm, 25x40cm, 20x40cm

- Gia công lịch 2019 sau khi in: gia công lò xo, nẹp thiếc, ép nhũ, tạo hình nổi...

- Gửi file thiết kế: nếu quý khách hàng chủ động thiết kế thì có thể gửi qua cho chúng tôi và tiến hành in ngay. Bạn cần chú ý cung cấp file gốc dưới dạng đuôi Corel CDR, Ai, PDF hoặc PSD.
 

lich-tet-2019

 

Thông tin thêm:

2019 là năm Kỷ Hợi. Hợi (Lợn) tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Những người tuổi Hợi thường rất tốt bụng, hào hiệp, galăng, và dũng cảm nhưng họ lại rất nóng tính, bướng bỉnh. Tuy nhiên, người tuổi Hợi lại khá siêng năng và chịu lắng nghe. Những người ra đời vào năm con Heo mang trong mình những phẩm chất quý giá như: can đảm, mạnh mẽ, kiên nhẫn và đáng tin cậy. Ngoài ra, họ còn là người khiêm tốn, trung thực, vị tha, và thân thiện với mọi người xung quanh. Vì thế, người tuổi Hợi thường có những mối quan hệ xã hội bền vững.