Lịch treo tường - Món quà ý nghĩa tết Đinh Dậu

 Admin    8/12/2023

Lịch treo tường là một trong những loại lịch tết được sử dụng làm quà tết phổ biến nhất hiện nay. Những mẫu lịch treo tường đẹp chính là món quà ý nghĩa nhất để giành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong dịp Tết Đinh Dậu này. 

Lịch tết ngày nay đã trở thành một văn hóa phẩm được sử dụng rộng rãi tại các gia đình, công ty, doanh nghiệp bởi những giá trị to lớn mà nó đem lại.

Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một quà tặng vô cùng ấn tượng nhân dịp đầu mới và lịch treo tường chính là món quà ý nghĩa cho tết Đinh Dậu năm nay.

In lịch treo tường

Mẫu lịch treo tường đẹp - Chủ đề Kim ngọc mãn đường

Lịch tết có nhiều loại như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch block. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn lịch treo tường làm quà tặng bởi ưu điểm của lịch tết treo tường là tiện lợi, bắt mắt và thu hút tầm nhìn.

Chúng ta thường treo lịch trên bức tường với một vị trí dễ nhìn, gây sự chú ý để dễ dàng cho việc coi lịch, ngoài ra còn một công dụng quan trọng nữa là khoác lên vẻ hài hòa, màu sắc cho kiến trúc căn phòng.

Khi in lịch treo tường có những đặc điểm gì cần lưu ý? 

Chủng loại

Lịch treo tường có nhiều loại, có loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ và 13 tờ. Mỗi loại có thể được kẹp lò xo hoặc nẹp thiếc

Chất liệu giấy

Giấy làm lịch treo tường  chủ yếu dùng giấy Couche,  định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Thường gọi C100 hoặc C150có ý nghĩa là giấy Couche định lượng 100g/m2 vì giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng.

Kích thước

Các kích thước chủ yếu làm lịch tết treo tường là 39cm-54cm và 40cm-60cm, hoặc kích thước theo yêu cầu khách hàng.

 

in-lich-tet

Mẫu lịch treo tường đẹp - Chủ đề Vẻ đẹp Việt Nam

Thông tin trên lịch

Trên lịch treo tường thường có các hình ảnh với các chủ đề về thiên nhiên, con người, hoặc các hình ảnh về thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó các thông tin dạng text về tên công ty, địa chỉ liên hệ, slogan,văn hóa của công ty và thông tin về ngày, tháng, năm.

Nhìn chung, lịch treo tường thực sự là một món quà ý nghĩa trong dịp tết Đinh Dậu năm nay với sự sinh động, bắt mắt và ấn tượng về nội dung, hình ảnh và cách sắp xếp bố cục, đem lại cảm giác gần gũi, tươi sáng, tạo thiện cảm cho người nhận.

Để có một tờ lịch ưng ý thì không chỉ đảm bảo các tiêu chí trên mà còn phải đảm bảo về mẫu mã, giá cả cũng như các dịch vụ thanh toán, giao hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in lịch tết, công ty In Hồng Đăng chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế lịch treo tường đẹp nhất, đem lại cho bạn sự hài lòng nhất khi đặt in lịch treo tường tại công ty chúng tôi.

Xem thêm: Các loại lịch treo tường phổ biến