Lịch khung ngọc - điểm nhấn cho không gian nhà bạn

 Admin    8/11/2023

Dù là ở nhà hay không gian làm việc chúng ta đều có thể bắt gặp một tấm lịch, quyển lịch. Nhiều người đã sử dụng dịch vụ in lịch tết với lịch khung ngọc để tăng tính trang nhã cho căn phòng.

Lịch khung ngọc là gì?

Lịch khung ngọc được thiết kế thanh nhã, đem đến cho quý khách hàng một cảm nhận gần gũi, tinh tế về văn hóa truyền thống Việt Nam. Đây có thể là quà tặng ý nghĩa dành tặng khách hàng, người thân, bạn bè.

 

lich-khung-ngoc

Người ta thường in lịch treo tường cao cấp này với khung họa tiết được đính ngọc phong thủy và trạm khắc tinh xảo. Loại lịch này là một món đồ trang trí sang trọng, thu hút ánh nhìn trong không gian nên rất phù hợp khi treo ở văn phòng làm việc hoặc phòng khách gia đình.

 

Đặc điểm lịch khung ngọc

 

Phần trên của lịch là khung nhựa trạm khắc cổ điển và họa tiết đính ngọc làm chủ đạo. Phía dưới thường có câu đối 2 bên và gắn lịch bloc 13 tờ tháng hoặc 54 tờ tuần ở giữa. Phần chân lịch luôn có khoảng trống để quý khách in ấn, ép nhũ vàng thông tin quảng bá doanh nghiệp của mình. Tất cả chi tiết trên được gắn vào bìa cứng in Metalize công nghệ cao kích thước 35x65 (cm).

Mỗi tờ lịch là các câu thơ, danh ngôn với chữ thư pháp. Hay ta có thể làm lịch treo tường với hoa cỏ, thiên nhiên, cuộc sống và thông tin đầy đủ về ngày tháng dương lịch, giờ-ngày-tháng âm.

Khung lịch ngọc có các mẫu lịch tết đẹp: Lịch ngọc chữ Phúc xanh (Hán – Việt), Lịch ngọc chữ Phúc đỏ (Hán – Việt),

Lịch ngọc bình cổ, Lịch ngọc Mã đáo thành công, Lịch ngọc Thuận buồm xuôi gió, Lịch ngọc chữ Lộc đỏ, Lịch ngọc chữ Lộc xanh, Lịch ngọc thiên lý mã xanh, Cá vượt vũ môn, Thịnh vượng phát tài…

 

lich-khung-ngoc

 

In lịch khung ngọc tại Xưởng in lịch Tết có gì đặc biệt?

❃ Chủ đề: hoa nghệ thuật, tranh đông hồ, chữ thư pháp…
❃ Chất liệu: Giấy Couche 230gms
❃ In Offset nhiều màu hiện đại
❃ Công nghệ ép nhiệt bằng máy ép cao tần
❃ Gia công: bo góc cắt xén…

❃ Hỗ trợ thiết kế từ đội ngũ chuyên viên trên 10 năm kinh nghiệm.

 

lich-khung-ngoc-dep

mẫu lịch khung ngọc



Xưởng in lịch Tết tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch tết uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ tại Hà Nội, được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Với đội ngũ thiết kế nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều mẫu mã mới, sang tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Hệ thống máy móc nhà xưởng khép kín sản xuất và gia công trực tiếp không qua trung gian đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá thành tốt nhất cho tất cả các đơn hàng lớn nhỏ.
 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt in lịch khung ngọc, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá cả và chiết khấu tốt nhất.