In lịch tết giá rẻ nội thành Hà Nội

 Admin    8/11/2023

Lúc còn đi học, bạn nhận được lịch tết từ nhà trường, lúc đi làm lại nhận được lịch tết từ công ty. Thậm chí bạn còn nhận được lịch tết của bạn bè, người thân hay những đối tác. Lịch tết là món quà đầu tiên người ta nghĩ tới tặng nhau cuối năm. Vậy nên bạn muốn in lịch tết giá rẻ để làm quà tặng, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế đa dạng theo nhu cầu in lịch tết giá rẻ

Không phải lịch tết rẻ là đi kèm với hàng kém chất lượng hay những ý tưởng in lịch cũ kĩ. In Hồng Đăng sẽ giúp bạn có khái niệm khác với dịch vụ in lịch tết giá rẻ của mình.
 

in-an-lich-tet

 

Đội ngũ thiết kế “ba đầu sáu tay”

Những ý tưởng của con người là vô hạn. Hồng Đăng hiểu được những con người chất lượng sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Vì vậy mà các chuyên gia thiết kế tại Hồng Đăng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. Mỗi người đều là những nhân tài, cho ra đời vô vàn ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại

Mặc dù với gần 10 năm hoạt động, Hồng Đăng luôn cải tiến máy móc, công nghệ in ấn của mình. Với công nghệ in ấn hiện tại, Hồng Đăng có thể đáp ứng được nhiều đơn đặt hàng số lượng lớn hơn. Như vậy sẽ giúp giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm. Những quyển lịch giá rẻ hơn nhưng cũng chất lượng hơn được đưa tới tay khách hàng.
 

in-lich-ha-noi-gia-re

 

Đầu vào nguyên liệu tối ưu

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng trong việc giảm giá lịch tết đó là các bạn hàng uy tín. Hồng Đăng lựa chọn các bạn hàng cung cấp đầu vào chất lượng, không qua trung gian để giảm chi phí. Tại Hồng Đăng tuyệt đối không chọn vật liệu kém chất lượng để làm giảm giá thành.
 

in-lich-noi-thanh-gia-re

lich-tet-2019-gia-re


 

Dịch vụ in lịch tết luôn sẵn sàng phục vụ

Mỗi sản phẩm lịch tết tới thị trường luôn là niềm tự hào của Hồng Đăng. Hãy liên hệ với chúng tôi nhận ngay báo giá lịch tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Đội ngũ tư vấn viên luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

  • Trong vòng 30 phút liên hệ, bạn sẽ nhận được thông tin sản phẩm kèm báo giá.

  • Đặt in lịch tết nhanh chóng, giao dịch thuận tiện qua mạng hoặc tới trụ sở.

  • Thời gian in ấn nhanh, đáp ứng các đơn hàng gấp.

  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ các đơn vị ở xa.

  • Chiết khấu cao cho người đặt hàng và những khách hàng thân thiết.

Hồng Đăng – cơ sở in lịch tết giá rẻ, uy tín nhất thị trường!
 

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 0983 837 989

Email: baogia@inhongdang.vn