3 bước giúp bạn thiết kế lịch độc quyền đẹp ấn tượng

 Admin    8/11/2023

Thiết kế lịch độc quyền là tiền đề quan trọng để cho ra một bộ lịch độc đáo và ấn tượng. Cho dù làm bạn tự thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế thì đều cần lưu ý kỹ những điều được nhắc tới sau đây.

Lên ý tưởng thiết kế lịch độc quyền

Trước khi bắt tay vào các công việc cụ thể chi tiết, điều bạn cần là lên ý tưởng, chủ để cho bộ lịch. Đây là công việc rất quan trọng bạn không thể coi nhẹ. Để lên được ý tưởng tốt người thiết kế cần tìm hiểu về hoạt động, sư mệnh, sản phẩm….của công ty. Chủ đề phải phù hợp với công ty và phù hợp với xu hướng hiện tại. Chủ đề chính là yếu tố cốt lõi xuyên suốt cuốn lịch và  chi phối đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế thiết kế lịch độc quyền khâu khó nhất chính là lên ý tưởng và tìm chủ đề.

 

lịch độc quyền

Lựa chọn hình ảnh

Sau khi đã lên được ý tưởng công việc tiếp theo bạn cần làm là lựa chọn hình ảnh. Tiêu chí lựa chọn hình ảnh cũng khá nhiều. Hình ảnh có thể là ảnh vẽ hay ảnh chụp…nhưng điều quan trọng là :

-Bức ảnh phải đạt yếu tố thẫm mỹ, độ phân giải cao, màu sắc sắc nét, nội dung tươi vui phù hợp với không khí năm mới

-Ảnh phải liên quan đến chủ đề, ý tưởng bạn chọn lựa. Chẳng hạn chủ để là trò chơi dân gian thì bạn chỉ nên chọn các bức ảnh liên quan chứ không nên chọn các bức ảnh ngoài chủ đề.

 

thiết kế lịch độc quyền

-Ảnh có nội dung: ảnh cũng là một cách truyền đạt thông tin do đó ảnh cần phải có nội dung

Ngoài ra việc chọn kiểu chữ, kiểu số cũng cần nhất quán để tạo tính thống nhất cho toàn bộ cuốn.

 

in lịch độc quyền

Lựa chọn công nghệ an và kỹ thuật in ấn

Có được bản thiết kế thôi chưa phải là đã xong. Để bản thiết kế đi ra giấy và hình thành sản phẩm như ý muốn lại cần thêm một quá trình mà trong đó đòi hỏi bạn phải cẩn thận khi lựa chọn đơn vị in và công nghệ in.

Hãy đến với in Hồng Đăng, chúng tôi với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giỏi luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Đến với chúng tôi bạn không chỉ có bản thiết kế hoàn thiện mà còn có sản phẩm như ý. Hồng Đăng sở hữu công nghệ in Offset 4 màu, in phun màu đa năng là những công nghệ tiên tiên hàng đầu hiện nay.

Với máy móc hiện đại, nhân công tay nghề cao chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sẹ hài lòng tôi đa nhất. Hồng Đăng cam đoan in chất lượng, giá rẻ cho mọi sản phẩm.